Quảng Ninh:

Một học sinh tử vong do đuối nước

  • 20:53 | Thứ Ba, 21/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/3, ông Trương Văn Long, Chủ tịch UBND xã An Ninh (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 7 ở Trường THCS An Ninh tử vong tại khu vực hồ chứa nước thủy lợi Rào Đá (Trường Xuân).
Khu vực hồ chứa nước thủy lợi Rào Đá, xã Trường Xuân (Quảng Ninh), nơi em L.V.S bị đuối nước tử vong.
Khu vực hồ chứa nước thủy lợi Rào Đá, xã Trường Xuân (Quảng Ninh), nơi em L.V.S bị đuối nước tử vong.
Cụ thể : Lúc 15 giờ ngày 21/3, em L.V.S ở thôn Phúc Nhỉ và 4 người bạn cùng xã rủ nhau đi tắm ở hồ chứa nước thủy lợi Rào Đá. Trong lúc tắm, không may em L.V.S bị trượt chân đuối nước.
 
Nhận được tin báo, UBND xã Trường Xuân và An Ninh đã huy động lực lượng phối hợp tìm kiếm; đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể em S đã được tìm thấy.
 
Hiện, thi thể của em  S được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo phong tục của địa phương. Được biết, gia đình em S có hoàn cảnh rất khó khăn, bố bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, mẹ không có công ăn việc làm ổn định. 
 
L.C

tin liên quan

Xung kích, tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng

(QBĐT) - Những năm qua, với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", Huyện đoàn Quảng Trạch đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Miền Bắc, miền Trung tăng nhiệt, chuyển nắng nóng từ đầu tuần

Đợt nắng nóng diện rộng ở miền Bắc và miền Trung sẽ diễn ra từ ngày 21/3, đây là đợt nắng nóng đầu tiên trong mùa hè năm 2023.

Quảng Trạch: Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(QBĐT) - Thời gian qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã lan tỏa rộng khắp, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu máu trong điều trị và cấp cứu người bệnh.