Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

  • 10:19 | Thứ Ba, 14/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng
Quang cảnh buổi lễ chi trả.
Quang cảnh buổi lễ chi trả.
Chị L.T.T. Tâm (ngụ tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021.
 
Giữa năm 2022, chị Tâm bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị. Sau 6 tháng, thể trạng của chị Tâm tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động. 
 
Tại buổi lễ diễn ra ở TX. Ba Đồn, khách hàng L.T.T.Tâm đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng Tâm nhận được gần 2,6 tỷ đồng.
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả.
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả.
Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía công ty, đại diện gia đình chị Tâm, anh Đ.N. Hưng (chồng chị) cho biết, gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị Tâm là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.
 
Cũng trong buổi lễ, thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C Quân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) được Prudential chi trả cho thân nhân của anh L.C. Quân hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.
 
Năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính vững chắc cho hơn 2,1 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm gần 1/4 toàn thị trường. Trong đó, tổng chi trả quyền lợi khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bao gồm quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế chiếm hơn 1.600 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 35% so với năm 2021. 
VP. Tổng Đại lý Prudential tại Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi
Văn phòng Tổng Đại lý Prudential tại Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi.
Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đã liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang thông tin trực tuyến, ứng dụng Zalo, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.
 
Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lí và có quyết định thẩm định tự động. Cũng trong năm 2022, điểm NPS (*) độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential là gần 7,2 trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm). 
 
Trong năm 2022, Prudential đã chi trả cho khách hàng ước đạt 9.600 tỷ đồng, trong đó hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi liên quan tới các sự kiện bảo hiểm như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế...

 

(*) Điểm đánh giá độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential.

tin liên quan

Những người về từ biển

(QBĐT) - Lễ tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân 35 năm sự kiện Gạc Ma, Cô Lin (14/3/1988-14/3/2023) được tổ chức tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) với nhiều hoạt động.

Người tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn tâm huyết

(QBĐT) - "Với phụ cấp hàng tháng chỉ được vài trăm nghìn đồng, trong khi thời gian dành cho công việc khá nhiều. Nếu không có niềm đam mê với tín dụng chính sách thì tôi không thể gắn bó với công việc này suốt 20 năm qua", đó là lời chia sẻ của bà Trần Thị Trúc (SN 1954) khi nói về trách nhiệm của tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn mà bà đang đảm nhiệm.

Gương thanh niên Công an xã xuất sắc

(QBĐT) - Với sự nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ, trung úy Ngô Thanh Hà (SN 1996, xã Cảnh Dương, Quảng Trạch), Phó trưởng Công an xã Quảng Phú (Quảng Trạch) luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, nỗ lực trong công tác và xuất sắc nhận được nhiều quyết định khen thưởng từ cấp huyện, Công an tỉnh và Bộ Công an. Anh là cá nhân duy nhất của tỉnh được vinh dự đề nghị Bộ Công an tuyên dương thanh niên Công an xã có thành tích xuất sắc năm 2022.