Chớ đùa với nước!

  • 08:14 | Chủ Nhật, 12/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào quán cà phê, bác H. cùng mấy người bạn chọn chỗ ngồi ở phía ngoài sân thoáng đãng và có bể cá koi.
 
Ngồi được một lúc, bác để ý thấy có 2 đứa bé trạc 3 tuổi vui đùa bên bể cá rất thích thú. Thấy vậy, bác H. lo lắng gọi lớn vào phía trong quán:
 
- Con của ai mà để chúng chơi ngoài sân thế này?
 
- Con của cháu ạ, chúng đang chơi ngoan mà có chuyện gì vậy bác?-Một phụ nữ trẻ trả lời.
- Làm sao cô biết chúng chơi ngoan? Con nhỏ ra ngoài chơi đến cả chục phút mà không ra tìm chúng, cô không thấy lo lắng cho con mình sao?
 
- Bác hay thật! Cháu ngồi gần cửa sổ nên hướng mắt là nhìn thấy, không cần phải kè kè bên cạnh cháu cũng biết con mình làm gì.
 
- Tôi thì không biết cô ngồi đâu?! Nhưng để con nhỏ chơi gần bể cá hoặc gần sông, suối, biển là rất nguy hiểm, chỉ một phút cô lơ đễnh thì không biết chuyện gì xảy ra đâu. Chớ cho con đùa với nước, đã có rất nhiều trường hợp đau lòng xảy ra rồi cô ạ! Tôi chỉ vì lo lắng cho các con của cô nên mới khuyên cô thôi.
 
- Dạ! Cháu biết rồi, cháu cảm ơn bác ạ!
M.T

tin liên quan

"Đoàn đã giúp tôi trưởng thành"

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), phóng viên Báo Quảng Bình có buổi trò chuyện với anh Nguyễn Hữu Đức, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, nguyên bí thư đầu tiên của Đoàn khối DN tỉnh.

Một người tử vong khi băng qua đường sắt

(QBĐT) - Ngày 11/3, ông Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng Công an xã Đại Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt thương tâm, khiến một người tử vong.
 

Từ ngày 12/3, Bắc Bộ và Trung Bộ đón đợt không khí lạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều 10/3, ở phía Bắc, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.