Bố Trạch:

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử chiều 16/3 may mắn còn sống

  • 16:05 | Thứ Sáu, 17/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 17/3, thông tin từ lực lượng chức năng xã Hạ Trạch (Bố Trạch) xác nhận, người phụ nữ quê Hà Tĩnh nhảy cầu Gianh tự tử vào chiều 16/3 nhưng may mắn còn sống.
Chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là đôi dép của người phụ nữ nhảy cầu tự tử chiều 16/3.
Chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là đôi dép của người phụ nữ nhảy cầu tự tử chiều 16/3.
Theo đó, sau khi nhảy cầu xuống cầu Gianh, đoạn qua xã Hạ Trạch, người phụ nữ này trôi theo dòng nước và được thuyền của ngư dân địa phương cứu vớt, đưa lên bờ.
 
Trước đó,  vào khoảng 15 giờ, ngày 16/3, người dân địa phương phát hiện tại cầu Gianh, địa phận xã Hạ Trạch có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ giới, nghi là nhảy cầu tự tử.
 
Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tích cực tìm kiếm. Chiếc xe máy mang BKS 38-E1 089.06 được xác định của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Huyền (SN 1986), địa chỉ tại xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.  
 
Ngay trong đêm, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích. 
 
Trong sáng 17/3, người phụ nữ này đã được lực lượng chức năng triệu tập, yêu cầu tường trình sự việc trong tình trạng sức khỏe khá ổn định, sau đó bàn giao cho phía gia đình.
 
X.Phú

tin liên quan

Người "truyền lửa" năng động, sáng tạo

(QBĐT) - Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh Trần Thanh Phúc, Phó Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Đức Ninh (TP. Đồng Hới) luôn năng động, sáng tạo thực hiện các phong trào Đoàn, hoạt động tại địa phương.

Triển khai công tác giảm nghèo năm 2023

(QBĐT) - Ngày 17/3, UBND huyện Minh Hóa tổ chức hội nghị đánh giá về kết quả thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Tăng cường phòng, chống cúm gia cầm lây sang người

(QBĐT) - Hiện nay, bệnh cúm A (H5N1) đang có diễn biến phức tạp. Theo báo cáo của Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, từ đầu năm đến nay, đơn vị ghi nhận 79 bệnh nhân mắc bệnh cúm A phải nhập viện.