Bố Trạch:

Bỏ lại xe máy, một phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử

  • 20:23 | Thứ Năm, 16/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Lực lượng chức năng xã Hạ Trạch (Bố Trạch) đang tích cực phối hợp các đơn vị liên quan tìm kiếm một người phụ nữ nghi nhảy cầu Gianh tự tử.
Chiếc xe máy trên cầu, bên cạnh là đôi dép nghi của người phụ nữ nhảy cầu tự tử.
Chiếc xe máy trên cầu, bên cạnh là đôi dép nghi của người phụ nữ nhảy cầu tự tử.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ, ngày 16/3, người dân địa phương phát hiện tại cầu Gianh, địa phận xã Hạ Trạch có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ giới, nghi là nhảy cầu tự tử.
 
Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tích cực tìm kiếm. Chiếc xe máy mang BKS 38-E1 089.06 được xác định của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Huyền (SN 1986), địa chỉ tại xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, trong cốp xe còn điện thoại của người phụ nữ này.
Thông tin chủ nhân chiếc xe máy được xác định là chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1986), ở Vũ Quang, Hà Tĩnh
Thông tin chủ nhân chiếc xe máy được xác định là chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1986), ở Vũ Quang, Hà Tĩnh.
Theo nguồn tin của phóng viên, tại hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" được cho là của người phụ nữ này để lại cho một người đàn ông có tên H.S ở xã Thanh Trạch (Bố Trạch). trong đó, nội dung bức thư thể hiện hai người có tình cảm và người phụ nữ mong muốn được chôn cất ở Quảng Bình sau khi chết. 
 
Hiện lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đang tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này. 
X.Phú

tin liên quan

Sôi nổi Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

(QBĐT) - Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Thành đoàn Đồng Hới và Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" năm học 2022-2023 tại Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh. 

Khởi công xây dựng nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho hội viên khó khăn

(QBĐT) - Sáng 16/3, Hội Cựu chiến binh huyện Minh Hóa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 

Lực lượng CAND phát huy vai trò tiên phong gương mẫu thực hiện Đề án 06

(QBĐT) - Chiều ngày 16/3, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc đánh giá tình hình, kết quả 1 năm triển khai thực hiện Đề án 06 trong lực lượng CAND và nhiệm vụ công tác năm 2023.