TX. Ba Đồn: Tiếp nhận 475 đơn vị máu an toàn

  • 16:08 | Thứ Năm, 23/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/2, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TX. Ba Đồn phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội HMTN đợt 1 năm 2023.
Ban tổ chức đã tiếp nhận 475 đơn vị máu an toàn trong đợt 1, năm 2023.
Ban tổ chức đã tiếp nhận 475 đơn vị máu an toàn trong đợt 1, năm 2023.
Với chủ đề "Giọt máu- kho báu tình người", đợt HMTN lần này đã thu hút hàng trăm lượt cán bộ, hội viên, đoàn viên, tình nguyện viên các xã, phường, lực lượng vũ trang trên địa bàn TX. Ba Đồn đăng ký tham gia.
 
Ban tổ chức đã tiếp nhận 475 đơn vị máu an toàn, tương đương 118.750ml máu để phục vụ công tác cứu chữa bệnh.
 
Những năm gần đây, HMTN là hoạt động được tổ chức thường xuyên, có sức lan tỏa lớn trên địa bàn TX. Ba Đồn. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người.     
         
X.Phú

tin liên quan

Lan tỏa lối sống "xanh"

(QBĐT) - Để góp phần hạn chế rác thải sinh hoạt, nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã thực hiện phong trào thu gom phế liệu, đổi lấy cây xanh hoặc bán phế liệu gây quỹ đỡ đầu học sinh khó khăn.

Nếp nhà

(QBĐT) - Sinh thời, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đã từng dành những lời trân trọng: "Quê hương, gia đình là hết thảy những gì yêu thương, da diết nhất, là nguồn sức mạnh lớn lao giúp tôi vượt qua bao khó khăn, thử thách, cam go suốt cuộc đời hoạt động cách mạng".

Thầy thuốc và chữ tâm

(QBĐT) -  Lương y như từ mẫu là câu chúng ta thường nhắc tới. Nhắc tới bằng sự yêu thương và trân trọng của xã hội đối với các thầy thuốc.