Trao hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời"

  • 16:53 | Thứ Ba, 28/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28/2, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và xã Cự Nẫm (Bố Trạch) đã đến thăm, trao số tiền 6 triệu đồng hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Thống ở thôn Trung Nẫm, xã Cự Nẫm.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình em Nguyễn Văn Thống.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình em Nguyễn Văn Thống.
Gia đình Thống có 5 anh em, mẹ bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng khiến hai chân vận động khó khăn, bố bị tai biến vừa mới qua đời (ngày 26/2/2023). Sau khi được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời” về hoàn cảnh của gia đình em Thống, Công ty Điện lực Quảng Bình đã hỗ trợ 5 triệu đồng và bạn đọc hỗ trợ 1 triệu đồng.
 
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và xã Cự Nẫm đã trực tiếp đến thăm và trao số tiền trên cho gia đình em Thống; đồng thời, gửi lời chia buồn, động viên, chia sẻ, mong gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Được biết, bằng nhiều kênh kêu gọi khác nhau, đến nay, gia đình em Thống đã nhận được số tiền hỗ trợ khoảng 250 triệu đồng từ các nhà hảo tâm.
 
Lê Mai

tin liên quan

Nhịp cầu nối doanh nghiệp và người lao động

(QBĐT) - Khi thị trường vẫn khan hiếm lao động đáp ứng được nhu cầu, hàng nghìn người lao động thất nghiệp, không tìm kiếm được việc làm phù hợp thì những phiên giao dịch việc làm chính là cầu nối hiệu quả để giải quyết những nỗi lo này.

Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực trong tháng Ba tới

Trong tháng Ba tới, một số chính sách mới có hiệu lực, trong đó có các chính sách về nhân sự và việc làm, hộ chiếu phổ thông, quản lý và thu chi tiền công đức.

Hội nghị định hướng dự án VIE071 tại Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 28/2, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Tổ chức hỗ trợ NCT Quốc tế tại Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến định hướng dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khoẻ của NCT tại Việt Nam".