Thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân do tai nạn giao thông ở huyện Quảng Ninh

  • 14:28 | Thứ Sáu, 18/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)" năm 2022, sáng 18/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tiếp tục tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT, nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Đại diện Ban ATGT tỉnh thắp hương tại gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở xã Tân Ninh (Quảng Ninh).
Đại diện Ban ATGT tỉnh thắp hương tại gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở xã Tân Ninh (Quảng Ninh).
Cụ thể, đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà các gia đình có người thân tử vong vì TNGT ở các xã Hải Ninh, Tân Ninh, Xuân Ninh, An Ninh và một trường hợp bị TNGT sống thực vật, gia cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh. 
 
Tại các gia đình đến thăm, đoàn chia sẻ, cảm thông sâu sắc với những tổn thất, mất mát mà nạn nhân và gia đình phải gánh chịu do TNGT gây ra. 
 
Các hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT được tổ chức vào tháng 11 hàng năm, nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT; đồng thời, gửi thông điệp mạnh mẽ đến mọi người dân tham gia giao thông ý thức được hành vi và trách nhiệm của mình để bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 
Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh).
Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh).
Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)" năm 2022, Ban ATGT các huyện, thị xã và thành phố cũng tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
P.Vũ

tin liên quan

Minh Hóa: Chú trọng giải quyết việc làm cho lao động

(QBĐT) - Năm 2022, Minh Hóa đặt mục tiêu toàn huyện có 2.500 lao động được giải quyết việc làm. Đến nay, nhờ chú trọng triển khai nhiều giải pháp, chính sách hỗ trợ tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, huyện Minh Hóa đã gần đạt mục tiêu trên.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Triển khai 3 dự án quốc tế hỗ trợ gần 3 tỷ đồng

(QBĐT) - Ông Phan Văn Cầu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: thông qua Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, được sự đồng ý tiếp nhận của UBND tỉnh, từ đầu năm 2022 đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã triển khai thực hiện 3 dự án do các tổ chức quốc tế hỗ trợ.

Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2022, ngày 17/11, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Bố Trạch.