Quảng Ninh tổ chức liên hoan tiếng hát nhân đạo lần thứ II

  • 08:16 | Thứ Tư, 23/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 22/11, Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh tổ chức đêm liên hoan tiếng hát nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Kết nối cộng đồng-Lan toả hành động nhân ái” nhằm vận động, hỗ trợ nhân đạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quảng Ninh.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tại đêm liên hoan, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước do các xã, đơn vị trên địa bàn huyện biểu diễn. Nhiều tiết mục dàn dựng công phu, đặc sắc được đông đảo khán giả đánh giá cao, như: Chữ Thập đỏ một niềm tin, Non nước hữu tình, Như có Bác trong ngày vui đại thắng…
 
Bằng nhiều hình thức vận động hỗ trợ, đêm liên hoan tiếng hát nhân đạo đã quyên góp được tổng cộng trên 750 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và quà tặng. Đây là hoạt động có ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh tổ chức nhằm hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
 
Dịp này, huyện Quảng Ninh đã trao 15 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 10 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn; Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình trao 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Huyện Quảng Ninh cũng đã trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho 27 tập thể có nhiều đóng góp, ủng hộ Quỹ nhân đạo của địa phương.
 
Một số hình ảnh tại đêm liên hoan: 
 
Lan Chi

tin liên quan

Thực hiện 138 công trình, phần việc vượt khó, sáng tạo

(QBĐT) - Từ đầu năm 2022 đến nay, Hội LHPN huyện Minh Hóa đã triển khai thực hiện 138 công trình, phần việc vượt khó, sáng tạo, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng nông thôn mới, hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo...

Lắp đặt công trình nước sạch ở khu giãn dân Phú Vinh

(QBĐT) - Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Công ty CP Cấp nước Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa huy động toàn bộ đoàn viên, thanh niên tham gia lắp đặt công trình cấp nước sạch cho khu giãn dân tổ dân phố 4 Phú Vinh, phường Bắc Nghĩa, (TP. Đồng Hới).

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(QBĐT) - Chiều 21/11, xã Thanh Thủy (Lệ Thủy) phối hợp với Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Dương Thị Tuyết ở thôn 2, Thanh Tân, xã Thanh Thủy.