Lệ Thuỷ:

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

  • 14:42 | Thứ Ba, 22/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 21/11, xã Thanh Thủy (Lệ Thủy) phối hợp với Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Dương Thị Tuyết ở thôn 2, Thanh Tân, xã Thanh Thủy.

<span style= "text-align: -webkit-right; ">Huyện Lệ Thủy phối hợp với Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học xây dựng Hà Nội bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Dương Thị Tuyết.</span>
Huyện Lệ Thủy phối hợp với Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học xây dựng Hà Nội bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Dương Thị Tuyết.

Gia đình bà Dương Thị Tuyết là hộ nghèo, thân nhân người có công với cách mạng ở địa phương. Trước hoàn cảnh khó khăn này, tập thể Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học Xây dựng Hà Nội đã hỗ trợ 100 triệu đồng để bà xây dựng nhà tình nghĩa.

Căn nhà được khởi công từ đầu tháng 9/2022 với diện tích hơn 60m2, được thiết kế theo dạng nhà cấp 4 và có thể tránh lũ vào mùa mưa.

Dịp này, đại diện lãnh đạo các ban, ngành huyện Lệ Thuỷ và tập thể Hội cựu sinh viên K40 Trường đại học Xây dựng Hà Nội đã trao tặng thêm một số vật dụng thiết yếu cho gia đình bà Dương Thị Tuyết.
 
Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các tấm lòng hảo tâm đối với thân nhân người có công với cách mạng, người già, người đơn thân yếu thế trong xã hội, giúp họ vươn lên ổn định cuộc sống.
Ngọc Hải

tin liên quan

Chàng trai viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ

(QBĐT) - Tuy mới bước vào giai đoạn đầu tiên của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, nhưng trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã có nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện để được tham gia nghĩa vụ quân sự. Đinh Trung Kiên (thôn Tân Hương, xã Hương Hóa, Tuyên Hóa) là một trong những thanh niên đó. 

Thời tiết ngày 22/11: Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 22/11 đến đêm 23/11, ở khu vực Nam Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Kết nối hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ yếu thế, lao động di cư và bị mua bán trở về

(QBĐT) - Trong hai ngày 21-22/11, tại TP. Đồng Hới, Trung tâm vì sự phát triển phụ nữ Bắc Trung bộ đã tổ chức hội thảo "Kết nối mạng lưới hỗ trợ cho phụ nữ yếu thế, lao động di cư và bị mua bán trở về".