Khối thi đua các ban Đảng:

Tặng quà Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch và Làng trẻ SOS

  • 18:43 | Thứ Năm, 17/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17/11, Khối thi đua các ban Đảng tổ chức thăm, tặng quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch và Làng trẻ SOS Đồng Hới. 
Đồng chí Phạm Quang Ánh, TUV, Bí thư Đảng ủy khối Doanh Nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối trao quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ban Đảng trao quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch.
Tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch, đoàn đã trao 1 tivi trị giá 5 triệu và 10 triệu đồng và trao 4 tivi trị giá 20 triệu cho Làng trẻ SOS Đồng Hới.
 
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong Khối thi đua các ban Đảng đã thăm hỏi, động viên tinh thần các em cùng các thầy, cô và các mẹ cố gắng vượt qua khó khăn, thi đua học tốt, dạy tốt. 
Đồng chí Phạm Quang Ánh, TUV, Bí thư Đảng ủy khối Doanh Nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối trao quà cho Làng trẻ SOS
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ban Đảng trao quà cho Làng trẻ SOS Đồng Hới.
Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ở các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các ban Đảng.
 
Phạm Hà

tin liên quan

Thăm, hỗ trợ gia đình đoàn viên tử nạn khi làm nhiệm vụ

(QBĐT) - Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Quảng Bình vừa đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho thân nhân gia đình anh Hà Đình Phương, công tác tại Ban Quản lý khu dự trữ thiên nhiên Động Châu-khe Nước Trong bị tử nạn khi đang làm nhiệm vụ.

Dừng đèn đỏ, xe con bị ép kẹt vào gầm đuôi xe tải

(QBĐT) - Bị xe thư báo húc từ phía sau trong lúc dừng đèn đỏ trên Quốc lộ 1, xe ô tô con bị kẹt vào gầm đuôi xe tải, gây hư hỏng nặng. 
 

Khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Quảng Tiến

(QBĐT) - Chiều 16/11, tại thôn Văn Hà, xã Quảng Tiến (Quảng Trạch), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê".