Prudential đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Quảng Bình

  • 17:02 | Chủ Nhật, 18/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Minh Hóa.
 
Theo đó, nhân dịp bước vào năm học mới 2022-2023, ngày 16/9, Prudential phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng 20 xe đạp, trị giá 30 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Minh Hóa. 
Lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Văn phòng Tổng đại lý Prudential Ba Đồn trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện Minh Hóa.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Văn phòng Tổng đại lý Prudential Ba Đồn trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức cùng với sự kiện tri ân khách hàng tại các Văn phòng Tổng Đại lý Prudential trên địa bàn cả nước. Sự kiện lần này do Văn phòng Tổng đại lý (TĐL) Ba Đồn thực hiện.
 
Tại tỉnh Quảng Bình, Prudential hiện có 3 văn phòng TĐL và 1 văn phòng giao dịch, hoạt động với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm đa dạng và trải nghiệm dịch vụ khách hàng hiện đại khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.
 
Trong thời gian qua, các văn phòng TĐL Prudential cũng đã không ngừng phát triển đội ngũ quản lý, tư vấn tài chính chuyên nghiệp, mở rộng hoạt động kinh doanh và thực hiện tốt chức năng chăm sóc, phục vụ khách hàng địa phương.
 
Hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là một trong nhiều hoạt động mà Prudential triển khai trong hành trình phát triển cộng đồng bền vững.
 
Bên cạnh đó, Prudential luôn dành ưu tiên đầu tư cho các dự án dài hạn dành cho đối tượng trẻ em trong lĩnh vực giáo dục và an toàn. Tiêu biểu và tạo hiệu ứng đón nhận rộng rãi là dự án “Đến trường an toàn” và “Giáo dục tài chính Cha-Ching”. 
Các em học sinh phấn khấn khởi trước món quà đến từ Prudential.
Các em học sinh phấn khởi trước món quà đến từ Prudential.
Tại Việt Nam, bên cạnh kinh doanh hiệu quả, Prudential tiếp tục ưu tiên hành động vì sức khỏe và tài chính thịnh vượng của khách hàng nhằm hiện thực hóa cam kết “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.
 
Năm 2021, tổng tài sản Prudential đầu tư vào nền kinh tế đạt hơn 129.498 tỷ đồng tăng 15,4% so với năm 2020. Prudential cũng chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, chiếm hơn 26% tổng mức chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ. 
 
Tháng 8 vừa qua, Prudential vinh dự nhận 2 giải thưởng uy tín là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.
A.Tuấn

tin liên quan

Ý tưởng "xanh" từ… rác

(QBĐT) - Bằng những việc làm ý nghĩa thiết thực, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) đang lan tỏa ý tưởng "xanh" từ rác, nhân lên những hành động đẹp, nhân văn…

Đừng nhiều chuyện!

(QBĐT) - Trong một buổi họp tổ dân phố, khi bà H. đã về trước, bà D. liền kéo mấy bà hàng xóm nán lại để kể chuyện:

Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho hội viên phụ nữ nghèo

(QBĐT) - Ngày 16/9, Hội LHPN huyện Minh Hóa bàn giao "Mái ấm tình thương" cho gia đình hội viên Cao Thị Thanh, thôn 1 Kim Bảng, xã Minh Hóa.