Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" trên Báo Quảng Bình

  • 16:48 | Thứ Năm, 04/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 4/8, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) huyện Bố Trạch và chính quyền xã Đồng Trạch (Bố Trạch) đã đến thăm, trao số tiền 5,4 triệu đồng hỗ trợ bà Trần Thị Xê ở thôn 6, xã Đồng Trạch.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Phòng LĐ-TB-XH huyện Bố Trạch và chính quyền xã Đồng Trạch trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Xê.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Phòng LĐ-TB-XH huyện Bố Trạch và chính quyền xã Đồng Trạch trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Xê.
Bà Trần Thị Xê là đối tượng tàn tật nặng, thuộc hộ nghèo, không có nhà, hiện phải thuê nhà để ở. Sau khi được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời” về hoàn cảnh của bà Xê, Công ty TNHH xây dựng Việt Tiến đã hỗ trợ 5 triệu đồng và một số bạn đọc hỗ trợ 400 nghìn đồng. 
 
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Phòng LĐ-TB-XH huyện Bố Trạch và chính quyền xã Đồng Trạch đã trực tiếp đến thăm và trao số tiền trên cho bà Trần Thị Xê; đồng thời, động viên, chia sẻ với bà Xê, mong bà luôn mạnh khỏe và sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.  
 
Lê Mai

tin liên quan

Hiệu quả câu lạc bộ "Gia đình hạnh phúc"

(QBĐT) - Huyện Lệ Thủy có 20 câu lạc bộ "Gia đình hạnh phúc" đã góp phần hạn chế tình trạng bạo lực gia đình, xây dựng khối đại đoàn kết trong cộng đồng dân cư, gắn kết yêu thương giữa các thành viên, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Khánh thành công trình cấp nước sạch tại xã Hoa Thủy

(QBĐT) - Ngày 4/8, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, chính quyền xã Hoa Thủy tổ chức lễ khánh thành công trình cấp nước sạch tại thôn Xuân Sơn, xã Hoa Thủy (Lệ Thủy).

Tuyến đường Lê Lợi-Lý Thái Tổ (TP. Đồng Hới): Bao giờ... "hết khổ"?

(QBĐT) - Đó là câu hỏi, cũng như sự bức xúc của người dân và cử tri TP. Đồng Hới gửi đến các cơ quan chức năng. Bởi lẽ tại tuyến đường Lê Lợi-Lý Thái Tổ (TP. Đồng Hới), dù triển khai thi công các dự án đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Việc thi công dang dở kéo dài đã làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại, kinh doanh của người dân và gây mất an toàn giao thông. Vậy đến bao giờ tuyến đường này mới hoàn thành?