Sở Nông nghiệp và PTNT:

Thăm, động viên các ngư dân có tàu cá bị cháy ở xã Cảnh Dương

  • 16:46 | Thứ Năm, 04/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 4/8, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, công đoàn ngành, Chi cục Thủy sản đã đến thăm hỏi, động viên các ngư dân có tàu cá bị cháy ở xã Cảnh Dương (Quảng Trạch).

Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi các gia đình ngư dân có tàu cá bị cháy tại xã Cảnh Dương (Quảng Trạch).
Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi các gia đình ngư dân có tàu cá bị cháy tại xã Cảnh Dương (Quảng Trạch).

Tại nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã hỏi thăm, chia sẻ và động viên các ngư dân có tàu cá bị cháy; trao hỗ trợ mỗi tàu cá bị cháy 3 triệu đồng. Đồng thời, thời gian tới, Sở Nông nghiệp và PTNT và công đoàn ngành sẽ tiếp tục kêu gọi Quỹ nhân đạo nghề cá hỗ trợ thêm cho ngư dân bị thiệt hại, từng bước vượt qua khó khăn.

Được biết, rạng sáng ngày 1/8/2022, tại khu neo đậu trên sông Roòn, thuộc địa phận thôn Thượng Giang, xã Cảnh Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm 4 tàu cá của ngư dân xã Cảnh Dương bị cháy.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên 3 tàu cá bị cháy hoàn, gồm: Tàu QB 93628TS của ông Phạm Ngọc Hương (SN 1979) ở thôn Liên Trung; tàu QB 93685TS của ông Phạm Ngọc Hùng (SN 1974) ở thôn Tân Cảnh; tàu QB 33194TS của ông Lê Ngọc Dũng (SN 1983) ở thôn Trung Vũ. Riêng tàu QB 93426TS của ông Lê Mạnh Cường (SN 1983) ở thôn Trung Vũ bị cháy phần ca bin.

Ngọc Hải

tin liên quan

Khánh thành công trình cấp nước sạch tại xã Hoa Thủy

(QBĐT) - Ngày 4/8, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, chính quyền xã Hoa Thủy tổ chức lễ khánh thành công trình cấp nước sạch tại thôn Xuân Sơn, xã Hoa Thủy (Lệ Thủy).

TP. Đồng Hới: Phát triển tỷ lệ người tham gia BHYT, BHXH tự nguyện

(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, công tác phát triển người tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn TP. Đồng Hới tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn từ tác động của đại dịch Covid-19 và các yếu tố khách quan khác.

Sẽ ghi bổ sung ở phần bị chú trong hộ chiếu mới nơi sinh của công dân

Trước mắt, Bộ Công an sẽ ghi bổ sung ở phần bị chú trong hộ chiếu mới nơi sinh của công dân. Người dân có thể đến Cục Xuất Nhập cảnh hoặc cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài để bổ sung.