Quảng Ninh:

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

  • 14:47 | Thứ Năm, 25/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 25/8, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Quảng Ninh phối hợp với Tổ chức “Trả lại tuổi thơ” (Hoa Kỳ) đã trao tặng xe cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Quảng Ninh trao tặng xe cho người khuyết tật trên địa bàn.
Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Quảng Ninh trao tặng xe cho người khuyết tật trên địa bàn.
Theo đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Quảng Ninh và Tổ chức “Trả lại tuổi thơ” trao tặng 10 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn (mỗi xe trị giá 2,5 triệu đồng). Tại buổi lễ, các tổ chức trực tiếp hướng dẫn cách lắp ráp và sử dụng xe lăn an toàn cho người nhà và người khuyết tật. 
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần động viên, khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, hoà nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.
 
Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Quảng Ninh đã phối hợp với các tổ chức, nhà tài trợ trao tặng 20 xe lăn và 5 máy tính bảng cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.
 
L.Chi

tin liên quan

Trao quà an sinh xã hội trên địa bàn TP. Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 25/8, tại TP. Đồng Hới, trong khuôn khổ Diễn đàn Thanh niên Tình nguyện ASEAN+ và Giải thưởng Thanh niên Tình nguyện ASEAN+, các đoàn đại biểu đã tham gia các hoạt động an sinh xã hội thiết thực và ý nghĩa. 

Trao hỗ trợ các cháu thuộc chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương"

(QBĐT) - Công đoàn cơ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh vừa đến thăm và trao hỗ trợ các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn thuộc chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương" tại huyện Lệ Thuỷ và TX. Ba Đồn. 

Tổng kết Chỉ thị 16 về đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

(QBĐT) - Sáng 25/8, Ban Kinh tế Trung ương đã tổ chức hội nghị tổng kết việc thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 8/5/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) "Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài".