Bật nắp Huda, mở ra những trải nghiệm Lễ hội bóng đá biển "chưa từng có"

  • 16:41 | Thứ Ba, 09/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Mùa hè này, Huda khuấy động 6 tỉnh thành miền Trung bằng chuỗi sự kiện Lễ hội bóng đá biển vô cùng hoành tráng, chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người tham gia. 
 
Chuỗi sự kiện lớn nhất năm của Huda
 
Ngay sau khi hành trình chinh phục kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” vừa kết thúc, Huda tiếp tục khuấy động mùa hè miền Trung với chuỗi sự kiện Lễ hội bóng đá biển Huda 2022. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm nay của thương hiệu bia “đậm tình”, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa lễ hội bùng nổ với các hoạt động giải trí, thể thao, âm nhạc đầy sôi động và hấp dẫn. 
 
Đúng như tên gọi “Lễ hội bóng đá biển”, chuỗi sự kiện của Huda sẽ được tổ chức trên những bãi biển đẹp nhất miền Trung tại 6 tỉnh/ thành phố, bao gồm: Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), Tam Thanh (Quảng Nam), Cửa Việt (Quảng Trị), Cửa Lò (Nghệ An), Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Nhật Lệ (Quảng Bình).
Những bữa tiệc đông vui bất tận đang chờ bạn tại Lễ hội bóng đá biển Huda 2022
Những bữa tiệc đông vui bất tận đang chờ bạn tại Lễ hội bóng đá biển Huda 2022.
Với số lượng khán giả tham gia dự kiến lên đến 40.000 người, Huda được kỳ vọng sẽ mang đến bầu không khí lễ hội biển đúng nghĩa bằng các hoạt động giải trí đa dạng và chương trình ca nhạc hoành tráng, có sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay.
 
Điểm nhấn của lễ hội lần này là Giải đấu bóng đá biển Huda 2022 với những phần thưởng vô cùng giá trị và ý nghĩa. Bên cạnh cúp lưu niệm và huy chương, đội bóng thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng và đem về cho tỉnh mình một dự án cộng đồng ý nghĩa có giá trị 500 triệu đồng.
 
Đây là ý tưởng mang tinh thần nhân văn cao cả, thể hiện rất rõ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda trên hành trình mong muốn làm đẹp thêm đời sống của bà con miền Trung. 
 
Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 
Cơ hội trải nghiệm lễ hội biển miền Trung đúng nghĩa cùng bạn bè và những người thân thương.
Cơ hội trải nghiệm lễ hội biển miền Trung đúng nghĩa cùng bạn bè và những người thân thương.
Trong khuôn khổ sự kiện, Huda sẽ mang đến bầu không khí lễ hội biển đầy hứng khởi với một “bữa tiệc” được kết hợp bởi thể thao, các hoạt động tương tác và âm nhạc.
 
Xuyên suốt lễ hội, người tham dự có thể bắt trọn khung cảnh biển ấn tượng từ trên đỉnh của mô hình chai bia Huda cao 8 mét, tận hưởng phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân bằng những trò chơi tương tác thú vị, như: Thả diều, kéo co… Hay đơn giản chỉ là cùng nhau cắm trại, ngồi nghỉ ngơi tại khu vực quầy bar, ngắm biển, hóng gió và thưởng thức vị bia Huda đậm đà. 
 
Không chỉ có vậy, Huda sẽ thắp sáng không gian buổi tối bằng một sân khấu âm nhạc hoành tráng, tràn ngập ánh sáng, âm thanh và màu sắc. Những ca sĩ, DJ nổi tiếng, như:  Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Issac, ST Sơn Thạch, Karik, Hoàng Rapper, Khắc Việt, JustaTee, Chillies Band, DJ Trang Moon,... đều đã sẵn sàng mang đến những tiết mục đẳng cấp để “cháy” hết mình cùng khán giả - góp phần tạo nên một kỳ nghỉ hè sôi động với những khoảnh khắc khó quên.
Đại nhạc hội “nóng bỏng” chỉ có tại Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022
Đại nhạc hội “nóng bỏng” chỉ có tại Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022.
Tâm điểm không thể bỏ qua của chuỗi lễ hội là màn tranh tài gay cấn giữa 48 đội bóng góp mặt. Với quy mô giải đấu lớn chưa từng có cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chuyên môn của các đội bóng tham dự, giải đấu hứa hẹn tạo nên những trận đấu sôi động và kịch tính hơn bao giờ hết. 
 
Bằng việc mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ trọn vẹn cho tất cả mọi người. Đó cũng là minh chứng cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda trên con đường đồng hành, gắn kết “đậm tình” với đời sống người dân miền Trung. 
Những giây phút thỏa mãn tình yêu trái bóng tròn trong khuôn khổ Giải bóng đá biển Huda 2022
Những giây phút thỏa mãn tình yêu trái bóng tròn trong khuôn khổ Giải bóng đá biển Huda 2022.
Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 là chuỗi sự kiện lớn nhất năm nay của thương hiệu bia Huda được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung, bao gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Với chủ đề "Bật nắp-Bóng lăn-Bung lễ hội", lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động cho những người tham gia. 
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình từ 10/6 đến cuối tháng 7/2022, Huda còn triển khai hoạt động mua bia trúng thưởng đầy hấp dẫn: 
3 giải Nhất: Cúp vàng lưu niệm cùng chuyến du lịch trọn gói tới Quảng Bình dành cho 2 người để tham gia sự kiện ngày chung kết. 
Đặc biệt, người thắng giải còn được trực tiếp tham gia vào trận đấu giao hữu với cầu thủ Phan Văn Đức và tận hưởng đại nhạc hội sôi động tại khu vực VIP.
 6 giải Nhì: 6 xe máy Yamaha Exciter
Hàng triệu giải tiền mặt trị giá 20.000 đồng mỗi giải
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: 
https://www.facebook.com/HudaBeer 

 

 

tin liên quan

Áp thấp nhiệt đới có khả năng đổi hướng và mạnh lên thành bão

Dự báo từ 1 giờ ngày 9/8 đến 1 giờ ngày 10/8, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Bắc Đông Bắc, sau có khả năng đổi hướng Bắc Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão.

Xem xét bổ sung mục "nơi sinh" trong hộ chiếu mẫu mới

Theo Bộ trưởng Công an, cơ quan chức năng đã làm việc với các nước và xác định việc một số nước châu Âu thông báo từ chối cấp thị thực vào hộ chiếu mẫu mới của Việt Nam là vấn đề mang tính kỹ thuật.

Thời tiết ngày 8/8: Xuất hiện vùng áp thấp khu vực quần đảo Hoàng Sa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 8/8, ở khu vực Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa từ 50-80mm, có nơi trên 100mm; ở khu vực Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 60mm.