Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" trên Báo Quảng Bình

  • 14:28 | Thứ Năm, 28/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 28/7, đại diện Ban Biên tập Báo Quảng Bình và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Trạch đến thăm, trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho chị Phan Thị Bình ở thôn Hải Lưu, xã Quảng Tiến. Chị Bình là nhân vật được đề cập trong bài viết “Người phụ nữ hơn 40 năm sống với khối u khổng lồ” ở chuyên mục “Cảnh đời” trên Báo Quảng Bình. 
Đại diện Ban Biên tập Báo Quảng Bình và Hội LHPN huyện Quảng Trạch đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho chị Phan Thị Bình.
Đại diện Ban Biên tập Báo Quảng Bình và Hội LHPN huyện Quảng Trạch đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho chị Phan Thị Bình.
Chị Phan Thị Bình (SN 1978) ở thôn Hải Lưu, xã Quảng Tiến (Quảng Trạch) bị mắc một căn bệnh lạ. Đó là chị bị một khối u nổi lên ở bên hông và ngày một to ra, hiện to quá cỡ và trở nên rất nặng. Hoàn cảnh gia đình chị Bình rất khó khăn, chị phải sống nương tựa vào người mẹ già năm nay đã 79 tuổi.  
 
Sau khi hoàn cảnh của chị Bình được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời”, thông qua Báo Quảng Bình, Công ty TNHH xây dựng Việt Tiến và bạn đọc đã hỗ trợ 5 triệu đồng. Trước đó, thông qua Hội LHPN huyện Quảng Trạch, các nhà hảo tâm cũng hỗ trợ chị Bình số tiền 10 triệu đồng.
 
Phan Phương

tin liên quan

"Điểm đến an toàn"-sân chơi bổ ích của người lao động

(QBĐT) - Nhằm nâng cao kiến thức về an toàn giao thông (ATGT) cho người dân, 10 năm trở lại đây, Ban ATGT tỉnh thường xuyên duy trì phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức sân chơi lành mạnh, bổ ích với tên gọi "Điểm đến an toàn". "Điểm đến an toàn năm 2022" được Ban ATGT tỉnh hướng đến công nhân hiện đang làm việc tại các khu công nghiệp của TP. Đồng Hới và huyện Quảng Ninh...

Gương sáng trong phong trào thi đua lao động sản xuất

(QBĐT) - Anh Phạm Văn Huấn, Công ty TNHH S&D Quảng Bình (thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh) đã trở thành 1 trong 46 đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2021-2022 được tuyên dương, khen thưởng.
 

Lan tỏa phong trào "Đền ơn đáp nghĩa"

(QBĐT) - Những năm qua, công tác "Đền ơn đáp nghĩa" luôn được cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Quảng Trạch quan tâm thực hiện. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn thể hiện sự tri ân những người có công (NCC) với quê hương, đất nước.