Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:32 | Thứ Sáu, 22/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) và hướng tới 61 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2022), ngày 22/7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức chương trình tiếp nhận và trao tặng quà cho 500 nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh do Công ty đấu giá hợp danh Bảo Phong (TP. Hà Nội) tài trợ  

Đại diện lãnh đạo Công ty đấu giá hợp danh Bảo Phong trao quà cho các đối tượng hưởng lợi.
Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các địa phương trong tỉnh tiếp nhận quà do Công ty đấu giá hợp danh Bảo Phong tài trợ. 
Tại buổi lễ tiếp nhận quà, đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đến tiếp nhận những phần quà cho các đối tượng thụ hưởng.
 
Theo đó, mỗi suất quà, gồm: Gạo, dầu ăn, mì chính, đường, bột nêm và một số vật dụng khác có trị giá 500.000 đồng/suất. Tổng số tiền quà Công ty đấu giá hợp danh Bảo Phong tài trợ là 250 triệu đồng.
 
Sự sẻ chia của đơn vị tài trợ dành cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh đã thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” và lan tỏa sâu rộng hoạt động tri ân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ.
Hiền Phương

tin liên quan

Nguy cơ đuối nước từ các bãi tắm tự phát trên sông Gianh

(QBĐT) - Từ đầu mùa hè đến nay, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận nhiều trường hợp tử vong do đuối nước. Tuy nhiên, dọc bờ sông Gianh đi qua địa bàn huyện Tuyên Hóa vẫn có rất nhiều bãi tắm tự phát. Vào các buổi chiều, nhiều người đến đây vùng vẫy trong làn nước để giải nhiệt, trong đó có không ít trẻ em, bất chấp sự cảnh báo về những hiểm nguy đang rình rập.

Thiết thực những hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa"

(QBĐT) - Những năm qua, TP. Đồng Hới luôn thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với những gia đình chính sách trên địa bàn, thể hiện tri ân đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công (NCC) với cách mạng. Đặc biệt, mỗi dịp tháng 7 đến, nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" thiết thực, lan tỏa hơn truyền thống tốt đẹp của dân tộc "Uống nước nhớ nguồn".

An toàn trên không gian mạng

(QBĐT) - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet đã tạo điều kiện thuận lợi để trẻ em được học tập, vui chơi và phát triển trí tuệ. Tuy nhiên, đây cũng là đối tượng dễ bị tổn thương trước sự cám dỗ, đe dọa của những thông tin độc hại, sự lôi kéo của những phần tử xấu trên mạng xã hội.