Thông báo phân luồng giao thông để sửa chữa đường tỉnh 564B

  • 18:03 | Thứ Sáu, 15/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 12/7, Sở Giao thông vận tải Quảng Bình đã có Thông báo số 1934/TB-SGTVT về phân luồng giao thông để sửa chữa đường tỉnh 564B đoạn tuyến từ Km9+500 - Km11+100, huyện Quảng Ninh.

Bạn đọc xem nội dung thông báo tại đây

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Để không còn nỗi đau đuối nước

(QBĐT) - Thời gian qua, các cấp chính quyền, đoàn thể, địa phương trên địa bàn huyện Bố Trạch đã liên tục đưa ra những cảnh báo về nguy cơ đuối nước và cách phòng ngừa. Vậy nhưng từ đầu năm đến nay, số vụ tai nạn đuối nước (TNĐN) trên địa bàn huyện vẫn tăng cao, đặc biệt đối với trẻ em, để lại nỗi đau khôn cùng cho gia đình, người thân. Trước thực trạng đó, chính quyền địa phương đã và đang tăng cường triển khai các giải pháp cảnh báo, phòng ngừa.

Ba miền có mưa dông, đề phòng lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi

Khu vực mưa lớn nhất tập trung tại khu vực Nam Sơn La, Hòa Bình, đồng bằng và ven biển Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, lượng mưa từ 20-40mm/24h, có nơi trên 70mm/24h.

Bài 2: Phương án tối ưu, hài hòa lợi ích

(QBĐT) - Sau ý kiến phản biện của Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, nhân dân cùng những nội dung đề xuất mới nhất của Bộ GD-ĐT, dự thảo Nghị quyết "Quy định mức thu học phí năm học 2022-2023 đối với cơ sở giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Quảng Bình" đang được Sở GD-ĐT chỉnh sửa phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương.