Ngân hàng Chính sách xã hội:

Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng

  • 07:10 | Thứ Tư, 20/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 19/7, đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) do đồng chí Dương Quyết Thắng, Ủy viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng (Bà mẹ VNAH) tại xã Tân Ninh (Quảng Ninh).

Đồng chí Dương Quyết Thắng và lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Can
Đồng chí Dương Quyết Thắng và lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Can.

Đoàn đã thăm các Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Can (101 tuổi), có chồng và con trai hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; mẹ Nguyễn Thị Tôi (91 tuổi), có hai con trai hy sinh.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các Bà mẹ VNAH và gia đình, đồng chí Dương Quyết Thắng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh to lớn của các mẹ và gia đình trong công cuộc bảo vệ quê hương, đất nước.

Chúc các mẹ luôn khỏe mạnh và là điểm tựa vững chắc cho các thế hệ cháu con, đồng chí cũng đề nghị Chi nhánh NHCSXH tỉnh và các địa phương tiếp tục phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm chăm lo chu đáo hơn nữa đến các Bà mẹ VNAH, các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh của các cá nhân và gia đình.

Đồng chí Dương Quyết Thắng ân cần thăm hỏi Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tôi
Đồng chí Dương Quyết Thắng ân cần thăm hỏi Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tôi.

Những năm qua, bên cạnh các hiệu quả nổi bật trong hoạt động chuyên môn, Chi nhánh NHCSXH tỉnh và các địa phương đã làm tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm chăm lo người có công và gia đình chính sách, hộ nghèo, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân trên địa bàn.

Ngọc Mai

tin liên quan

Tình hình tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí

(QBĐT) - Sáng 19/7, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh chủ trì hội nghị. 

Tắm biển tại khu vực… cấm tắm!

(QBĐT) - Để hạn chế tình trạng đuối nước, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện nhiều giải pháp cảnh báo nhằm bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân. Tuy nhiên, tình trạng nhiều người dân xem thường những cảnh báo vẫn còn xảy ra. 

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách huyện Minh Hóa

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 19/7, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa.