Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh:

Tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

  • 15:05 | Thứ Hai, 18/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17/ 7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Ban Quản lý Lăng do đại tá Phạm Văn Hiếu, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh làm trưởng đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). 
Tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu.
Tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu.

Theo đó, mỗi gia đình được tặng 1 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Trong số các gia đình chính sách tiêu biểu được tặng quà đợt này có thân nhân 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân 2 gia đình liệt sỹ, và 6 đồng chí thương binh có hoàn cảnh khó khăn. Các gia đình hiện đang sinh sống tại địa bàn các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Bố Trạch và TP. Đồng Hới.

Thay mặt đoàn công tác, đại tá Phạm Văn Hiếu đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh xương máu và những mất mát lớn lao không gì bù đắp của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sỹ, thương binh; đồng thời, bày tỏ mong muốn các thương binh, gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt lên hoàn cảnh, làm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đó, đồng chí Phạm Văn Hiếu đã hứa quyết tâm cùng tập thể đơn vị không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công tác, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ thiêng liêng cao cả: Gìn giữ lâu dài, bảo vệ tuyệt đối thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và phát huy ý nghĩa Công trình Lăng trong giai đoạn mới.

L.Anh - T.Thịnh

tin liên quan

Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa-Phú Yên nắng nóng gay gắt

Theo dự báo, Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Quảng Ninh: Ứng dụng chương trình cảnh báo sản lượng điện bất thường

(QBĐT) - Điều kiện thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu dùng các thiết bị làm mát, như: Quạt máy, điều hòa cũng như các loại thiết bị điện tử khác trong gia đình, cơ quan tại huyện Quảng Ninh tăng đột biến. Nhu cầu sử dụng điện tăng cao cùng với chất lượng vật tư thiết bị của khách hàng không bảo đảm dễ dẫn đến nguy cơ sự cố chạm chập, thất thoát điện. Do vậy, Điện lực Quảng Ninh (ĐLQN) đã tập trung hỗ trợ khách hàng phát hiện nhanh, xử lý kịp thời các sự cố, tránh tình trạng điện tăng bất thường.

Tổ chức lớp học bơi miễn phí cho học sinh tiểu học

(QBĐT) - Ngày 18/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy phối hợp với Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy và Trường tiểu học số 1 Liên Thủy tổ chức lớp học bơi miễn phí cho học sinh tiểu học.