Bố Trạch:

Một học sinh trả lại 2 chiếc nhẫn vàng cho cụ bà gần 80 tuổi

  • 14:35 | Thứ Tư, 06/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 5/7, tại Công an xã Trung Trạch (Bố Trạch), một em học sinh lớp 7 đã trả lại tài sản là 2 chiếc nhẫn vàng cho một cụ bà gần 80 tuổi đã đánh rơi trước đó.
 
Trước đó, ngày 27/6 trên đường đi học thêm về, khi đến đoạn đường thuộc thôn 4 xã Trung Trạch, em Phan Hoàng Quân (SN 2009), học sinh lớp 7E Trường THCS Quách Xuân Kỳ nhặt được 1 hộp nhựa hình trái tim bên trong có 2 chiếc nhẫn vàng, gồm: 1 nhẫn vàng 24k trọng lượng ½ chỉ và 1 nhẫn vàng 18k trọng lượng 1 chỉ có đính đá. 
Em Phan Hoàng Quân trả lại tài sản bị đánh rơi cho bà Nguyễn Thị Loan.
Em Phan Hoàng Quân trả lại tài sản bị đánh rơi cho bà Nguyễn Thị Loan.

Ngay sau đó, em Quân cùng bố là ông Phan Thanh Quang đã đến Công an xã Trung Trạch trình báo để tìm chủ sở hữu. Sau khi thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh xã, ngày 5/7 bà Nguyễn Thị Loan (SN 1945) trú tại thôn 4, xã Trung Trạch đã đến trụ sở Công an xã Trung Trạch để khai báo, xác minh thông tin và làm các thủ tục nhận lại tài sản. 

Tại buổi làm việc trả lại tài sản bị đánh rơi, bà Nguyễn Thị Loan cho biết, chiếc nhẫn vàng 24k trọng lượng ½ chỉ là tài sản mà bà dành dụm để phòng thân tuổi già, còn chiếc nhẫn vàng 18k trọng lượng 1 chỉ có đính đá là món quà mà con cháu bà đã tặng làm kỷ niệm nhân dịp bà nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng vào năm 2019.
 
Nhận lại tài sản bị đánh rơi, bà Nguyễn Thị Loan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an xã Trung Trạch, đặc biệt là tấm lòng rất đáng trân quý của em Phan Hoàng Quân.
 
Tiến Thành
Đài TT- TH Bố Trạch

tin liên quan

Ngày 6/7, kết thúc đợt nắng nóng ở Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 6/7, khu vực Trung Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 39 độ C. Ở khu vực Bắc Bộ từ ngày 6/7, nắng nóng sẽ kết thúc.

Đúng người, đúng nghề, đúng nhu cầu

(QBĐT) - Nhiều lao động nông thôn tìm được việc làm ổn định, một số khác đã khởi nghiệp bằng chính những kiến thức học được tại các lớp đào tạo nghề ngắn hạn.

Xử phạt hành chính chủ 2 cây sung "khủng"

(QBĐT) - Liên quan đến vụ 2 cây sung "khủng" bị các lực lượng chức năng tạm giữ khi đang vận chuyển trên địa bàn xã Trường Xuân (Quảng Ninh), ngày 5/7, ông Nguyễn Thế Sơn - Hạt trưởng Kiểm lâm huyện Quảng Ninh cho biết: Hạt Kiểm lâm Quảng Ninh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với chủ lâm sản (2 cây sung) với số tiền 750.000 đồng.