Bố Trạch:

Hai bé gái bị đuối nước thương tâm

  • 22:45 | Thứ Bảy, 09/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 9/7, ông Dương Thanh Luyện, Chủ tịch UBND xã Tây Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu gái tử vong.
 
Đó là cháu Hoàng Quỳnh N. (SN 2013), con anh Hoàng Thanh Đông, chị Nguyễn Thị Hoài và cháu Lê Cát Tường V. (SN 2015), con anh Lê Viết Lãm và chị Cao Thị Lan ở thôn Cồn, xã Tây Trạch.
Bà con hàng xóm động viên, chia sẻ với mẹ cháu Lê Cát Tường V.
Bà con thôn Cồn đến động viên, chia sẻ với mẹ cháu Lê Cát Tường V.
Trước đó, vào lúc 16 giờ cùng ngày, trong lúc đi chơi, hai cháu N và V không may bị rơi xuống ao cá trên địa bàn thôn Cồn. Sau khi phát hiện, bà con trong xóm đã vớt hai cháu lên nhưng không cứu sống được.
 
Hiện tại, địa phương bàn giao thi thể 2 cháu cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương. 
 
Được biết, gia đình hai cháu đều có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình cháu N, hiện bố đi làm xa, mẹ làm công nhân và đang ở tạm nhà bà nội. Bố cháu V cũng đi làm xa, mẹ bị bệnh ung thư tuyến giáp và đang sinh sống nhờ nhà một người bà con (cháu V là đứa con đầu tiên của gia đình).
 
Từ đầu mùa hè đến nay, mặc dù đã được tuyên truyền, cảnh báo nhiều nhưng trên địa bàn huyện Bố Trạch vẫn xảy ra những vụ đuối nước thương tâm. Từ các vụ việc trên, rất mong các cấp chính quyền và bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến trẻ để ngăn ngừa những vụ việc không đáng có xảy ra.
 
L.M

tin liên quan

Tích cực thực hiện cấp hộ chiếu phổ thông không gắn chip điện tử

(QBĐT) - Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh đã tổ chức đợt thi đua 90 ngày đêm cấp hộ chiếu phổ thông không gắn chip điện tử cho công dân.
 

Tình nguyện vì an sinh xã hội

(QBĐT) - Cao điểm từ tháng 6 đến hết tháng 8 hàng năm, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đồng loạt ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. 

Giảm nghèo từ nguồn vốn chính sách

(QBĐT) - Những năm qua, huyện Quảng Ninh đã triển khai nhiều giải pháp thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn. Trong đó, từ nguồn vốn của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) huyện, nhiều hộ nghèo, cận nghèo đã chủ động vay vốn, phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.