Vô ý hay cố ý?

  • 14:22 | Thứ Bảy, 04/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Mới đặt lưng nghỉ trưa được 10 phút, bỗng điện thoại anh H. đổ chuông.
 
- Ai lại gọi giờ này anh nhỉ?- vợ anh H. hỏi chồng
 
- Có ai ngoài những nhân viên công ty nọ, công ty kia gọi để tư vấn mua chứng khoán, mua đất đai hay lại là hỏi có cần vay mượn gì không chứ gì?!
 
- Thôi! anh cứ nghe máy đi đã, nhỡ là người cơ quan hay ai đó gọi có việc quan trọng thì sao?

Nghe vợ, anh H.cũng mở máy, nhưng mới nghe tiếng, anh đã tắt vội và nổi bực.

- Biết ngay mà, mấy lần mất hết giờ trưa vì những người này. Cứ “nhắm” lúc mình chuẩn bị ngủ hoặc mới chợp mắt được một lúc thì họ gọi mà còn gọi dai dẳng, không biết họ vô ý hay cố ý nữa em nhỉ?
 
- Em nghe mấy người bạn kể cũng hay bị làm phiền kiểu như thế này lắm. Thật bực bội mà không biết làm sao đó anh?
M.T

tin liên quan

Hạnh phúc từ những "Mái ấm Công đoàn"

(QBĐT) - Thời gian qua, Liên đoàn Lao động TX. Ba Đồn đã tích cực hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhờ đó đã giúp cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, an tâm công tác, làm việc.

Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

(QBĐT) - Sáng nay, 4/6, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND TP. Đồng Hới long trọng tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Tháng hành động vì môi trường, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (từ 1- 8/6) năm 2022. T

Thời tiết ngày 4/6: Đông Bắc Bộ, Trung Trung Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 4/6, khu vực phía Đông Bắc Bộ, các tỉnh Sơn La và Hòa Bình, khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.