Sở Lao động-Thương binh và Xã hội:

Thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 15:33 | Thứ Tư, 01/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong các ngày từ 30/5 đến 1/6, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các cơ sở nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho trẻ em, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các gia đình có trẻ em bị đuối nước. 

Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 8 cơ sở nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho trẻ em, bao gồm: Trung tâm Công tác xã hội, Làng trẻ em SOS Đồng Hới, Trung tâm Phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật Hiền Ninh, Trung tâm phát triển giáo dục hòa nhập Trí Tâm, Cơ sở Mái ấm hy vọng Vincente, các trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật của TP. Đồng Hới, Quảng Trạch và Lệ Thủy. Mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng. 
Các hoạt động thăm, tặng quà góp phần chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Các hoạt động thăm, tặng quà góp phần chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Sở LĐ-TB-XH đi thăm, tặng quà cho 21 trẻ em có thành tích trong học tập, rèn luyện, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất quà là 500.000 đồng.
 
Trong dịp này, sở cũng tổ chức các đoàn đến thăm, chia sẻ nỗi đau mất mát và trao 52 suất quà cho các gia đình có trẻ em bị đuối nước từ đầu năm 2021 đến nay. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng.   
 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, góp phần chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Nghị lực của cô học trò nhỏ

(QBĐT) - Về Trường THCS Mỹ Thủy (Lệ Thủy), hỏi em Hà Thị Vân Dung, học sinh lớp 7C, nhiều giáo viên, học sinh trong trường đều biết bởi em là một trong những tấm gương tiêu biểu vượt khó học tập.

Vì sức khỏe của người tiêu dùng

(QBĐT) - Huyện Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra, giám sát các hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao kiến thức về VSATTP cho người dân, hộ sản xuất, kinh doanh.

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 31/5, tại TX. Ba Đồn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.