Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" trên Báo Quảng Bình

  • 11:56 | Thứ Sáu, 13/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng ngày 13/5, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và chính quyền xã Tây Trạch (Bố Trạch) đã đến thăm, trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Khảnh (SN 1960) ở xóm Cồn.
 
Bà Nguyễn Thị Khảnh là một phụ nữ đơn thân, lúc sinh ra không được bình thường. Sau khi bố mẹ qua đời, anh chị em mưu sinh mỗi người một nơi, bà không chồng, không con, sống trong căn nhà cấp 4 mục nát, xuống cấp nghiêm trọng rộng chừng 12m2, được bà con lối xóm và chính quyền xã Tây Trạch đóng góp xây cách đây hơn 20 năm.
 
Sau khi bị tai biến nặng điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới trở về, sức khỏe, trí nhớ bà Khảnh giảm sút nghiêm trọng. Bà Nguyễn Thị Khảnh thực sự là một cảnh đời nghèo khổ trong những người nghèo ở xã Tây Trạch đang cần sự chung tay, giúp đỡ từ cộng đồng.
Trao quà và tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Khảnh
Trao quà và tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Khảnh.
Chuyên mục “Cảnh đời” số tháng 4/2022 đã đăng tải về hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Khảnh. Chị Nguyễn Thị Hòa, Giám đốc Công ty CP Vận tải Du lịch Hưng Long, một người con quê hương Quảng Bình đang sinh sống tại Hà Nội đã trợ giúp bà Khảnh số tiền 5 triệu đồng.
 
Thay mặt Công ty CP Vận tải Du lịch Hưng Long, đại diện Báo Quảng Bình và chính quyền xã Tây Trạch đã thăm, trao số tiền trên cho bà Nguyễn Thị Khảnh. Phía Báo Quảng Bình mong muốn lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Tây Trạch cố gắng quan tâm hơn nữa đến các đối tượng nghèo, chính sách xã hội trên địa bàn xã, trong đó có những trường hợp như bà Khảnh, giúp bà Khảnh quản lý tốt số tiền để sử dụng hợp lý hàng ngày...
 
Chuyên mục “Cảnh đời” trên Báo Quảng Bình là nơi lan tỏa những yêu thương, chia sẻ của các tổ chức, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước, cộng đồng xã hội hướng về người nghèo, những đối tượng yếu thế.
 
Mọi đóng góp xin được gửi về số tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình: TK 128000000559- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh Quảng Bình.
 
T.Long
 

tin liên quan

Xin hãy cứu giúp hai cháu nhỏ...

(QBĐT) - Hơn 4 năm nay, tháng nào bà Hoàng Thị Chép (75 tuổi), thôn Việt Xô, xã Trường Thủy (Lệ Thủy) cũng "tay xách, nách mang" dắt theo hai đứa cháu ngoại một gái, một trai còn nhỏ của mình vào Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới để truyền máu nhằm kéo dài sự sống.

Tắm sông, một nam sinh lớp 10 tử vong

(QBĐT) - Rủ nhau tắm sông sau khi đi học về, một nam sinh lớp 10 bị tử vong. 

Thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022, ngày 12/5, Thường trực Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các khu công nghiệp, khu kinh tế của tỉnh.