Trao 20 xe đạp cho học sinh của huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy

  • 21:22 | Thứ Tư, 18/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 18/5, Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức chương trình thiện nguyện “Xe đạp yêu thương” cho học sinh Trường tiểu học Long Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh) và Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Theo đó, Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường tiểu học Long Sơn, xã Trường Sơn và Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 3 triệu đồng.

Được biết, trong hai năm gần đây, các xã biên giới 2 huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy thường xuyên bị ảnh hưởng bởi sạt lở đất, mưa lũ, gây thiệt hại về đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Học sinh ở các trường này thường phải đi bộ hàng giờ mới đến được điểm trường trung tâm để học tập.

Đây là những món quà nhằm chia sẻ với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có thêm động lực để đến trường.

Ngọc Hải

tin liên quan

Lễ truy điệu, an táng 17 hài cốt liệt sỹ hy sinh tại Lào

(QBĐT) - Chiều nay, 18/5, tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch (Bố Trạch), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ truy điệu, an táng 17 hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại nước CHDCND Lào.

Giảm nghèo bền vững trong giai đoạn mới

(QBĐT) - Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực của toàn xã hội, công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã đạt những kết quả tích cực.
 

Xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ thông qua hệ thống camera từ 1/6

(QBĐT) - Ngày 17/5, ông Hoàng Ngọc Đan, Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới cho biết: Thành phố sẽ thực hiện xử lý vi phạm qua hệ thống giám sát an ninh và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ thông qua hệ thống camera giám sát giao thông.