Công đoàn ngành Công thương:

Phát động Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022

  • 21:12 | Thứ Bảy, 14/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong ngày 13 và 14/5, Công đoàn ngành Công thương đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân năm 2022 và hội thao chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Công thương (14/5/1951-14/5/2022).
 
Hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022, các cơ quan, doanh nghiệp và các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công thương sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tầm quan trọng của ATVSLĐ đối với sản xuất, kinh doanh; cải thiện điều kiện làm việc và tích cực chăm sóc sức khoẻ người lao động; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về ATVSLĐ; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo đảm ATVSLĐ. 
 
Dịp này, Công đoàn ngành Công thương trao tặng 35 suất quà với tổng trị giá 17,5 triệu đồng cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Ngành Công thương trao quà hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Công thương trao quà cho đại diện các tổ chức công đoàn trực thuộc để hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau lễ phát động, Sở Công Thương và Công đoàn ngành Công thương đã phối hợp tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Công thương (14/5/1951-14/5/2022) với sự tham gia của 150 vận động viên, tranh tài ở 2 bộ môn bóng đá nam và quần vợt nam.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hội thao đã thành công tốt đẹp. Với quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. 
 
Kết quả, về môn quần vợt, Ban tổ chức trao giải nhất cho các tay vợt đến từ Công ty Điện lực Quảng Bình, các giải nhì, ba và khuyến khích lần lượt thuộc về những tay vợt đến từ Công ty CP Cấp nước Quảng Bình, Sở Công thương và Công ty TNHH Kim Liên Quảng Bình.
 
Về môn bóng đá nam, đội bóng đến từ Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh đoạt giải nhất, các giải nhì, ba và phong cách lần lượt thuộc về các đội bóng Công ty Xăng dầu Quảng Bình, Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng điện Đức Trung, Nhà máy Clinke Văn Hóa và Sở Công thương.
 
Một số hình ảnh tại lễ phát động Tháng hành động ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2022 và hội thao:

Nguyễn Hoàng

 

tin liên quan

Chi hội hữu nghị Việt Nam - Lào TP. Đồng Hới tổ chức đại hội lần II

(QBĐT) - Sáng nay, 14/5, Chi hội hữu nghị Việt Nam - Lào TP. Đồng Hới tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2026.

Từ đêm 14/5, không khí lạnh sẽ gây mưa lớn ở Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 14-15/5, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Từ ngày 15/5, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển mát, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Trao 2 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng

(QBĐT) - Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình cho biết vừa trao thưởng cho một khách hàng may mắn trúng 1 vé gải đặc biệt trị giá 2 tỷ đồng.