Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

  • 16:22 | Thứ Sáu, 22/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 22/4, Văn phòng Đại diện Báo Đầu tư tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình trao 100 suất học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" cho các em học sinh nghèo tại xã Phú Thủy (Lệ Thủy). 
Đại diện Báo Đầu tư và Sở kế hoạch và đầu tư trao tận tay 100 suất học bổng cho học nghèo vượt khó trường THCS Phú Thủy.
Đại diện Báo Đầu tư và Sở kế hoạch và đầu tư Quảng Bình trao tận tay các suất học bổng cho học nghèo vượt khó Trường THCS Phú Thủy.
Theo đó, 100 suất học bổng đã được trao tận tay cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập tại Trường THCS Phú Thủy (xã Phú Thủy) với trị giá 1 triệu đồng/suất. 
 
Nguồn kinh phí học bổng do Công ty cổ phần tập đoàn Địa ốc Cát Tường tài trợ. 
Những suất học bổng nhằm động viên các em học sinh vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Những suất học bổng nhằm động viên các em học sinh vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Với địa hình bán sơn địa, đời sống của người dân Phú Thủy vẫn còn khá nhiều khó khăn. Vì vậy, những suất học bổng này có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
X.Phú

tin liên quan

Đừng quá áp đặt!

(QBĐT) - Đến cơ quan làm việc, thấy chị H. có vẻ mệt mỏi, chị V. tò mò liền hỏi chuyện:
 

Xây dựng đô thị thông minh lấy người dân làm chủ thể

(QBĐT) - Sau gần 3 tháng đưa Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh TP. Đồng Hới vào hoạt động, người dân Đồng Hới có thể chủ động tham gia cùng chính quyền trong công tác quản lý, giám sát xã hội một cách hiệu quả nhất…

Xây dựng mô hình sinh kế cho công an viên

(QBĐT) - Lực lượng Công an viên (CAV) xã Hóa Hợp (Minh Hóa) có vai trò tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Tuy nhiên, chế độ đãi ngộ cho lực lượng này hiện rất thấp, vì vậy, điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn. Với tinh thần tương thân, tương ái, Công an xã Hóa Hợp đã xây dựng các mô hình sinh kế giúp lực lượng CAV phát triển kinh tế, yên tâm công tác.