Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III

  • 21:57 | Thứ Năm, 21/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/4, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự có đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành.
Đồng chí Lê Văn Bảo – UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Văn Bảo tặng hoa chúc mừng đại hội.
Hội Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình hiện có 16 chi hội với gần 500 hội viên. Nhiệm kỳ qua, hội đã tuyên truyền, tổ chức các khóa tập huấn cho hội viên cũng như những người yêu thích sinh vật cảnh; thường xuyên tổ chức hội hoa xuân, hội thi cây cảnh nghệ thuật để chọn các tác phẩm xuất sắc, tôn vinh nghệ nhân có tay nghề giỏi.
 
Hiện nay, toàn tỉnh có khoảng 700 nhà vườn lớn nhỏ với diện tích gần 200ha, giải quyết việc làm với thu nhập ổn định cho nhiều lao động.
 
Bên cạnh đó, hội cũng đã tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ gia đình chính sách, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa, ủng hộ các địa bàn bị thiên tai. Hội cũng thường xuyên chăm lo tốt quyền lợi cho hội viên, tổ chức cho hội viên tham quan học tập ở các cơ sở trong và ngoài tỉnh.
Ra mắt Ban chấp hành Hội sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2022-2027
Ra mắt Ban Chấp hành Hội sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2022-2027.
Tại đại hội, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình vinh dự nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Hội Sinh vật cảnh Việt Nam; nhiều tập thể, cá nhân đã được Hội Sinh vật cảnh Việt Nam và UBND tỉnh khen thưởng.
 
Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình gồm 23 ủy viên. Ông Nguyễn Tiến Ngữ tiếp tục tái cử Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2027.
 
Hiền Phương

 

tin liên quan

Huấn luyện sơ cấp cứu và cứu hộ môn bơi lội cho đội thuyền Phong Nha-Kẻ Bàng

(QBĐT) - Nhằm trang bị các kỹ năng về phòng tránh, ứng cứu tai nạn và an toàn giao thông đường thủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức khóa huấn luyện sơ cấp cứu và cứu hộ môn bơi lội cho đội thuyền du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng.

Bàn giao bò sinh sản do Quỹ Thiện Tâm tài trợ

(QBĐT) - Ngày 21/4, tại xã Quảng Lộc (TX. Ba Đồn), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức  bàn giao bò giống sinh sản cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn do Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup tài trợ.

 

Gắn công tác đào tạo nghề với nhu cầu thị trường lao động

(QBĐT) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị triển khai công tác giáo dục nghề nghiệp (GDNN) năm 2022 do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức vào chiều nay, 21/4.