Tuyên Hóa:

Trao quà của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho 11 thương, bệnh binh nặng

  • 13:41 | Thứ Tư, 23/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/3, UBND huyện Tuyên Hóa phối hợp với các địa phương tổ chức trao quà tặng của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho các thương, bệnh binh nặng trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho các gia đình thương, bệnh binh nặng.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho các gia đình thương, bệnh binh nặng.

Theo đó, đại diện lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa đã trực tiếp trao 11 suất quà, mỗi suất 15 triệu đồng cho các thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên ở các xã, gồm: Văn Hóa, Mai Hóa, Đức Hóa, Thạch Hóa, Sơn Hóa và Kim Hóa.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Tập đoàn Vingroup hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Văn Tư

tin liên quan

Trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu

(QBĐT) - Sáng 23/3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức trao quà cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn. 

Nông dân tích cực bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Trong những năm qua, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, nông dân tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Giao thông kết nối, động lực phát triển

(QBĐT) - Quảng Bình là một trong số ít các địa phương trong cả nước có mạng lưới giao thông 5 loại hình kết nối liên hoàn đồng bộ. Nhiều công trình, dự án trọng điểm hạ tầng giao thông (HTGT) đã đưa vào sử dụng cũng như đang được triển khai, cùng với chính sách "trải thảm đỏ" thu hút đầu tư, hứa hẹn mang lại những đột phá, tạo động lực phát triển.