Trao 250 suất quà cho bà con đồng bào Rục ở xã Thượng Hóa

  • 07:57 | Thứ Bảy, 26/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/3, nhóm từ thiện TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa đến tặng quà cho đồng bào Rục xã Thượng Hóa (Minh Hóa).
Bà con phấn khởi khi nhận quà của đoàn từ thiện
Bà con phấn khởi khi nhận quà của đoàn từ thiện.
Đoàn đã trao 250 suất quà cho bà con ở 4 bản dân tộc thiểu số, gồm: Phú Minh, Ón,  Yên Hợp và Mò O Ồ Ồ. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, trong đó có các nhu yếu phẩm thiết yếu, như: Gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, muối và phong bì tiền mặt 50.000 đồng. Tổng trị giá thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng. 
 
Những phần quà ý nghĩa được đoàn trao tận tay bà con đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tấm lòng hảo tâm với khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số vùng biên giới, giúp bà con có thêm lương thực trong thời điểm ảnh hưởng do dịch Covid-19 để yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
 
Thùy Linh
Trung tâm VH-TT và TT Minh Hóa

tin liên quan

Chợ cá đêm trong lòng thành phố

(QBĐT) - Gần 20 năm tồn tại, chợ cá đêm Nhật Lệ (phường Phú Hải, TP. Đồng Hới) trở thành điểm hẹn của các thương lái… Lên đèn từ lúc chập tối nhưng phải đến nửa đêm chợ cá mới bắt đầu sôi động khi tàu thuyền cập cảng Nhật Lệ. Trừ những đêm trăng sáng, mưa bão, phong tỏa do dịch bệnh, hầu như, quanh năm chợ cá này luôn hoạt động...

Kiểm tra, giám sát xử lý chất thải đối với F0 điều trị tại nhà

(QBĐT) - Trong các ngày từ 21 đến 24/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình đã phối hợp với Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố và các trạm y tế cơ sở triển khai đợt kiểm tra, giám sát công tác quản lý chất thải trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.
 

Hết chỗ nói!

(QBĐT) - Chị H. có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 đã ba hôm.