Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình tử nạn trên đường đi công tác

  • 14:35 | Thứ Ba, 29/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trưa 29/3, thông tin từ Văn phòng UBND Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường đi công tác đã qua đời do tai nạn giao thông. 
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo đó, vào lúc 7 giờ 20, tại km 21+700 cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, xe ô tô chở ông Lê Hòa Bình trên đường đi công tác lưu thông hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Trung Lương (thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã gặp tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe bị thương nặng.  
 
Mặc dù đã được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cấp cứu nhưng ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh, đã qua đời.
 
UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các cơ quan liên quan của thành phố phối hợp các cơ quan chức năng của tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hòa Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn.
 
Thông tin chi tiết về lễ tang của ông Lê Hòa Bình sẽ được Văn phòng UBND Thành phố Hồ Chí Minh thông báo trong thời gian sớm nhất.
 
Theo QUANG QUÝ (Nhân Dân)

tin liên quan

Đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát giao thông đường thủy nội địa

(QBĐT) - Thời gian qua, các cơ quan chức năng, trong đó nòng cốt là lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường thủy, Công an tỉnh đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch, giải pháp cụ thể kết hợp với việc tuyên truyền để các đơn vị kinh doanh vận tải, người lái phương tiện và người dân khi tham gia lưu thông đường thủy nội địa chấp hành nghiêm quy định.

Nữ bác sỹ "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

(QBĐT) - Bác sỹ CKII Lê Thị Lệ Thu, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, được biết đến là người giỏi chuyên môn, hết lòng vì người bệnh, tận tụy với gia đình. 

Kiểm tra, xử lý tình trạng đổ chất thải không đúng nơi quy định

(QBĐT) - Trước thực trạng đổ trộm chất thải xây dựng, chất thải sinh hoạt dọc theo tuyến đường tránh TP. Đồng Hới trong thời gian gần đây, nhất là ở đoạn đường thuộc địa phận phường Bắc Lý, UBND TP. Đồng Hới đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý.