Huyện đoàn Quảng Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa ra quân Tháng Thanh niên

  • 14:25 | Thứ Năm, 03/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 2/3, tại xã Hải Ninh, Huyện đoàn Quảng Ninh tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2022.

Huyện đoàn Quảng ninh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Ninh.
Huyện đoàn Quảng Ninh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Ninh.

Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” và hội trại kỹ năng “Khát vọng cống hiến-lẽ sống thanh niên”, lễ ra quân đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Trao mô hình trồng cây lưu niên tại nghĩa trang liệt sỹ TNXP bến phà Long Đại; trao 5 công trình nhà tránh lũ tại 2 xã Tân Ninh và Hiền Ninh với tổng trị giá trên 150 triệu đồng; triển khai công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài 2km tại thôn Vĩnh Tuy 4, xã Vĩnh Ninh; tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Ninh; thực hiện 2 mô hình “Em nuôi của Đoàn”; thăm, tặng quà HTX Vương Đoàn, xã Hải Ninh…

Thăm và tặng quà HTX Vương Đoàn.
Thăm và tặng quà HTX Vương Đoàn.

Đây là những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Ninh nhằm hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022) và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Th. H

 

tin liên quan

Niềm vui từ những căn nhà ở xã hội

(QBĐT) - Thời gian qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Quảng Trạch đã tạo điều kiện cho các gia đình có công với cách mạng và những cán bộ, công chức, viên chức thu nhập thấp... được tiếp cận nguồn vốn vay nhà ở xã hội. Chương trình đã giúp nhiều gia đình được vay vốn ưu đãi để xây nhà ở, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Chuẩn bị tàu bay, phương án đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước

Các hãng hàng không có trách nhiệm báo cáo phương án khai thác các chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước do căng thẳng tại Nga-Ukraine.
 

Hỗ trợ 50 triệu đồng cho bệnh nhân là cán bộ, nhân viên ngành Y tế

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, vừa qua, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã đến thăm và trao 50 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân là cán bộ, nhân viên ngành Y tế, nhằm động viên và ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ y tế và lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid 19.