Tàu hỏa tông ô tô kéo lê hàng chục mét

  • 15:51 | Thứ Bảy, 12/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) -  Chiếc xe ô tô con đã bị tàu hỏa tông bẹp dúm, kéo đi hàng chục mét sau khi băng qua đường sắt, rất may không có người thương vong.
Chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn
Chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn
Chiều 12-2, ông Phan Huy Hoàng, Chủ tịch UBND xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ô tô con, khiến giao thông trên tuyến đường sắt bị ách tắc.
 
Theo đó, khoảng 8 giờ 45 cùng ngày trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, đoạn qua địa phận thôn Kinh Châu, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, xe ô tô biển số 43A-244.77 do anh Trần Đình Chiến (SN 1957), ngụ quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng điều khiển trong lúc băng qua đường sắt, do thiếu quan sát đã va chạm với tàu hàng số hiệu VNR D18E-606 chạy hướng Nam - Bắc.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Hậu quả, cú tông mạnh khiến ô tô con bị kéo lê hàng chục mét, biến dạng và bẹp dúm. Tài xế ô tô bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.
 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nhanh chóng thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
 
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.
X.Phú
 
 

tin liên quan

Đào tạo nghề trọng điểm: Đích đến còn xa

(QBĐT) - Đào tạo nghề gắn với nhu cầu xã hội, các trường đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo các ngành, nghề trọng điểm. Một số ngành được chú trọng đầu tư đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và ASEAN, nhờ đó, rộng mở cánh cửa nghề nghiệp cho học viên, sinh viên khi ra trường. Tuy nhiên, để đáp ứng được các tiêu chuẩn này, đích đến còn khá xa xôi.

Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

(QBĐT) - Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, sáng nay, 12/2, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên. 

Lượng người đến làm thủ tục xuất nhập cảnh tăng đột biến

(QBĐT) - Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, những ngày đầu năm mới, lượng người đến làm các thủ tục xuất nhập cảnh tăng từ 5-6 lần so với mọi năm (trung bình mỗi ngày có từ 200-400 người dân).