Lượng người đến làm thủ tục xuất nhập cảnh tăng đột biến

  • 08:48 | Thứ Bảy, 12/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, những ngày đầu năm mới, lượng người đến làm các thủ tục xuất nhập cảnh tăng từ 5-6 lần so với mọi năm (trung bình mỗi ngày có từ 200-400 người dân).
 
Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào các lĩnh vực công tác, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh đã giải quyết kịp thời nhu cầu của người dân.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh bố trí làm thêm ngoài giờ để giải quyết nhu cầu của người dân.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh bố trí làm thêm ngoài giờ để giải quyết nhu cầu của người dân.
Thượng tá Nguyễn Quang Toản, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh cho biết: Do nhu cầu người dân làm các thủ tục xuất nhập cảnh tăng đột biến trong những ngày đầu năm, cho nên đơn vị đã sớm có những phương án kế hoạch triển khai thực hiện để phục vụ nhân dân một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Đơn vị đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ người dân, tiếp nhận xử lý hồ sơ; bố trí làm thêm ngoài giờ để tạo điều kiện cho người dân nộp hồ sơ trong ngày, không phải đi lại nhiều lần…
 
Nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh đã có những phương án cụ thể để triển khai các mặt công tác, huy động tối đa quân số, đẩy mạnh việc cải cách hành chính, cắt giảm các thủ tục rườm rà không cần thiết, qua đó, nâng cao hiệu quả công tác, phục vụ một cách tốt nhất, nhanh nhất nhu cầu của người dân, được nhân dân đồng tình, ủng hộ…
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Tích cực chăm lo đời sống cho đoàn viên

(QBĐT) - Chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) là một trong những hoạt động nổi bật của Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh thời gian qua. Trong điều kiện bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp, kéo dài của dịch Covid-19, bằng những cách làm linh hoạt, thiết thực, CĐVC tỉnh và các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc đã tích cực triển khai nhiều hoạt động quan tâm, động viên và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ.

Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

(QBĐT) - Ngày 9/2, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 164/UBND-NCVX về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm

(QBĐT) - Để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trên các tuyến đường giao thông sau dịp nghỉ Tết, lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và chống ùn tắc; tập trung xử lý nghiêm các lỗi vi phạm của lái xe...