Huyện Minh Hóa:

Phát hiện một phụ nữ tử vong với toàn thân bị cháy

  • 18:42 | Thứ Năm, 10/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10/2,thông tin từ ông Cao Xuân Dương, Chủ tịch UBND xã Trung Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp phụ nữ tử vong với toàn thân bị cháy đen, nghi do dùng xăng để tự thiêu. 
 
Theo Chủ tịch UBND xã Trung Hóa Cao Xuân Dương, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người thân trong gia đình phát hiện chị Đ.Th.L (sinh năm 1980), trú tại thôn Bình Minh, xã Trung Hóa đã tử vong sau vườn nhà với tình trạng toàn thân bị cháy đen, nghi do tẩm xăng để tự vẫn.
 
Trước đây, chị L. vốn là người chăm chỉ, khá nhanh nhẹn, có chồng và 3 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị L. bị mắc phải chứng bệnh liên quan đến thần kinh, gia đình có đưa đi chữa trị nhưng chưa khỏi bệnh. 
 
Hiện Công an xã Trung Hóa đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng ở huyện Minh Hóa tiến hành điều tra làm rõ; đồng thời, cử lực lượng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình trong việc mai táng nạn nhân.
 
V.M
 

tin liên quan

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Vào dịp giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân luôn tăng mạnh, vì vậy chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn là mối quan tâm của nhiều người. Để bảo vệ người tiêu dùng, Sở Y tế cùng các cơ quan chức năng đã tăng cường công tác kiểm tra, siết chặt quản lý ATVSTP trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa lễ hội Xuân 2022. 

Hỗ trợ sinh kế cho gia đình thanh niên hoàn cảnh khó khăn thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022

(QBĐT) - Trong 3 ngày, từ 9-11/2, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bố Trạch, Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Bố Trạch và các đơn vị tài trợ đã tổ chức tặng bò, lợn giống sinh kế cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022.
 

Cho cửa khẩu bình yên

(QBĐT) - Tháng 8/2021, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh quyết định thành lập 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch (KSPCD) Covid-19 trên tuyến Quốc lộ 12A thuộc khu vực Cửa khẩu quốc tế (CKQT) Cha Lo. Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2022, lực lượng liên ngành tại 2 chốt "căng mình" với thời gian 24/24 giờ quyết tâm giữ vững cửa khẩu bình yên.