Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

  • 12:25 | Thứ Bảy, 12/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, sáng nay, 12/2, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh hiện có 91 hội viên là các đồng chí nguyên lãnh đạo của UBND tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ. Thời gian qua, hội luôn quan tâm phát triển tổ chức và thực hiện có hiệu quả các hoạt động chăm lo, giúp đỡ cho hội viên. 
: Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm tặng hoa chúc mừng Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm tặng hoa chúc mừng Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh.
Mặc dù tuổi đã cao nhưng các hội viên đã luôn nỗ lực cố gắng trong tham gia các hoạt động của tổ chức, đoàn thể địa phương nơi cư trú; vận động con cháu thi đua lao động sản xuất, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.
Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh
Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh sẽ tập trung thực hiện trong năm 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng ghi nhận, đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động và những đóng góp quan trọng của Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm nhấn mạnh: Hoạt động gặp mặt đầu xuân của Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh là dịp để các hội viên gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm trong thời gian qua, đồng thời nắm bắt tình hình hoạt động của hội.

Đồng chí mong muốn, thời gian tới, Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hoạt động hội, các hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, ý kiến tham gia cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. 

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể hội viên và gia đình hội viên.
Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh tặng hoa, chúc thọ các hội viên cao tuổi.
Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh tặng hoa, chúc thọ các hội viên cao tuổi.
Cũng tại buổi gặp mặt, các hội viên đã chia sẻ niềm vui đón mùa xuân mới và đóng góp nhiều ý kiến để tiếp tục phát triển hội, cũng như phát biểu nhiều nội dung quan trọng, tâm huyết vào công tác phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
 
Dịp này, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc thọ, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
 
Phan Phương
 

tin liên quan

Tích cực chăm lo đời sống cho đoàn viên

(QBĐT) - Chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) là một trong những hoạt động nổi bật của Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh thời gian qua. Trong điều kiện bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp, kéo dài của dịch Covid-19, bằng những cách làm linh hoạt, thiết thực, CĐVC tỉnh và các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc đã tích cực triển khai nhiều hoạt động quan tâm, động viên và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ.

Lượng người đến làm thủ tục xuất nhập cảnh tăng đột biến

(QBĐT) - Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, những ngày đầu năm mới, lượng người đến làm các thủ tục xuất nhập cảnh tăng từ 5-6 lần so với mọi năm (trung bình mỗi ngày có từ 200-400 người dân). 

Đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm

(QBĐT) - Để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trên các tuyến đường giao thông sau dịp nghỉ Tết, lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và chống ùn tắc; tập trung xử lý nghiêm các lỗi vi phạm của lái xe...