Hỗ trợ bộ nguồn cấp điện di động cho lực lượng bảo vệ rừng VQG Phong Nha-Kẻ Bàng

  • 14:18 | Thứ Bảy, 26/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 25/2, Công ty TNHH Công nghệ năng lượng Alena đã tổ chức bàn giao các bộ nguồn cấp điện di động cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại VQG Phong Nha- Kẻ Bàng.

Bàn giao các bộ nguồn cấp điện di động cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại VQG Phong Nha- Kẻ Bàng.
Bàn giao các bộ nguồn cấp điện di động cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại VQG Phong Nha- Kẻ Bàng.

Theo đó, Công ty TNHH Công nghệ năng lượng Alena đã hỗ trợ 7 bộ nguồn cấp điện di động Alena P500 500Wh cho các trạm kiểm lâm của BQL VQG Phong Nha- Kẻ Bàng.

Được biết, mỗi bộ nguồn cấp điện di động có giá gần 9 triệu đồng, tổng trị giá của đợt hỗ trợ lần này là trên 60 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao, ông Đinh Huy Trí, Phó Giám đốc BQL VQG Phong Nha- Kẻ Bàng chân thành cảm ơn Công ty TNHH Công nghệ năng lượng Alena đã hỗ trợ các bộ nguồn cấp điện di động; đồng thời, cam kết sẽ sử dụng hiệu quả thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ rừng, du lịch và nghiên cứu khoa học của đơn vị.

Ngọc Hải

 

 

 

 

tin liên quan

Ánh sáng phía cuối đường hầm

(QBĐT) - Nơi khoảng sân rộng, cô gái Dương Thị Hồng Thanh (32 tuổi) hướng mắt nhìn chăm chú vào những người khách lạ. Ánh mắt lấp lánh, nụ cười tươi như nắng. Ít ai biết, hơn một năm trước, Thanh và chị gái của mình vốn là đối tượng tâm thần nặng, bị nhốt trong một căn phòng chật hẹp chưa đến 10m2 suốt một thời gian dài.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức", góp phần đẩy lùi dịch bệnh

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), phóng viên Báo Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với Thầy thuốc Nhân dân Dương Thanh Bình, Giám đốc Sở Y tế:

Vì thành phố xanh-sạch-đẹp

(QBĐT) - Thời gian qua, Ban Quản lý (BQL) Dịch vụ công ích thành phố đã nỗ lực vận hành, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, vì một thành phố xanh-sạch-đẹp.