Hết Tết rồi...!

  • 07:21 | Thứ Sáu, 11/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
 (QBĐT) - Kết thúc những ngày nghỉ Tết, trở lại công việc thường nhật, nhưng mấy hôm nay,  anh H. luôn về nhà muộn và có hôm say khướt. Bực mình, chị P. nói chồng:
 
-Hết Tết rồi, sao anh cứ say sưa, bù khú mãi vậy?
 
-Em hay thật! Hết đâu mà hết, em không nghe ông bà ta nói: Còn mồng là còn Tết à? Với lại, mấy ngày nghỉ Tết mình đi thăm họ hàng, dành thời gian cho gia đình. Giờ đi làm lại là dành cho bạn bè, đồng nghiệp, đến mỗi nhà vui một chút, hỏi han nhau..., năm nào anh cũng vậy rồi em cứ cau có làm gì?! - anh H. lấp liếm.
 
-Cũng biết là vậy, nhưng anh phải có chừng mực chứ? Năm nay, dịch bệnh phức tạp, anh cứ đi nhà này nhà khác, tiếp xúc nhiều, lỡ có gì không hay ho đâu?
 
-Ừ! Em nói cũng đúng! Tại mấy đứa bạn mời nhiệt tình quá, thôi từ mai anh sẽ từ chối hết lời mời!
 
-Anh nghĩ được vậy là tốt, đang buổi dịch bệnh nên cẩn trọng anh à!  
 
M.T

tin liên quan

Phát hiện một phụ nữ tử vong với toàn thân bị cháy

(QBĐT) - Chiều 10/2,thông tin từ ông Cao Xuân Dương, Chủ tịch UBND xã Trung Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp phụ nữ tử vong với toàn thân bị cháy đen, nghi do dùng xăng để tự thiêu. 

Thăm, tặng quà ngư dân nhân dịp đầu năm mới

(QBĐT) - Ngày 10/2, Sở Nông nghiệp-PTNT đã đi thăm và tặng quà cho ngư dân ra khơi đầu năm mới tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới). Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND TP. Đồng Hới, Chi cục Thủy sản và Đồn Biên phòng Nhật Lệ. 
 

Hỗ trợ sinh kế cho gia đình thanh niên hoàn cảnh khó khăn thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022

(QBĐT) - Trong 3 ngày, từ 9-11/2, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bố Trạch, Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Bố Trạch và các đơn vị tài trợ đã tổ chức tặng bò, lợn giống sinh kế cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022.