Bố Trạch:

Hưởng ứng "Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và lễ hội Xuân hồng" năm 2022

  • 14:51 | Thứ Tư, 23/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Ngày 22/2, thực hiện kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện và “Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và lễ hội Xuân hồng” năm 2022, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực Huế và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bố Trạch tổ chức ngày hội hiến máu hưởng ứng chiến dịch.

“Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và lễ hội Xuân hồng” là một trong những chiến dịch hiến máu có ý nghĩa diễn ra trước Tết và sau Tết Nguyên đán, nhằm huy động máu để phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện trong thời điểm nhu cầu tăng cao.
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại Lễ hội xuân hồng.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, ngày hội thu hút khoảng 500 cán bộ, công chức,  viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 326  đơn vị máu.

Tại buổi hiến máu, người tham gia đã thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, như: Test nhanh Covid -19, đo thân nhiệt, khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn... 
Hiền Phương

tin liên quan

Khi cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi

(QBĐT) - Những năm qua, phong trào thi đua "Cựu chiến binh (CCB) giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" đã được cán bộ, hội viên, CCB huyện Minh Hóa tích cực hưởng ứng và đã đạt được những kết quả toàn diện, thiết thực.

Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19

(QBĐT) - Năm An toàn giao thông (ATGT) 2022 có chủ đề "Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" với tinh thần "Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông". 

Tổ chức hoạt động hưởng hứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

(QBĐT) - Ngày 22/2, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 222/UBND-KT về việc tổ chức hoạt động hưởng hứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022.