Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Bình:

Trao trên 160 suất quà Tết cho các đối tượng yếu thế trong xã hội

  • 14:17 | Chủ Nhật, 16/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)-Chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để trao quà Tết cho các đối tượng thiếu may mắn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Sacombank Quảng Bình trao quà Tết cho người cao tuổi và trẻ em thiếu may mắn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Sacombank Quảng Bình trao quà Tết cho người cao tuổi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Theo đó, Sacombank Quảng Bình đến thăm và trao 70 suất quà Tết trị giá trên 350 nghìn đồng/suất cho người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. 
Sacombank Quảng Bình trao quà Tết cho người cao tuổi và trẻ em thiếu may mắn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Sacombank Quảng Bình trao quà Tết cho trẻ em thiếu may mắn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ngoài ra, đơn vị sẽ trao khoảng 90 phần quà cho các em trẻ khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới. 

Tổng trị giá của hoạt động thiện nguyện trong dịp này hơn 55 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực diễn ra hàng năm của Sacombank Quảng Bình, thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên đơn vị luôn hướng tới cộng đồng, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội với mong muốn giúp họ đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. 
 
 N.L
 
 
 
 

tin liên quan

Trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình khó khăn ở huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Ngày 15/1, chùa Hoằng Phúc ở xã Mỹ Thủy (Lệ Thủy) đã trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

"Rửa xe gây quỹ" để tổ chức các hoạt động Tết cho thanh, thiếu nhi nghèo

(QBĐT) - Ngày 16/1, Bí thư Huyện đoàn Lệ Thủy Phạm Văn Hoạt cho biết, sau hai ngày thực hiện chương trình "Rửa xe gây quỹ", đơn vị đã thu được hơn 20 triệu đồng để tạo nguồn quỹ tổ chức các hoạt động Tết cho thanh thiếu nhi nghèo, nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Trao 200 suất quà tại chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch"

(QBĐT) - Chiều 15/1, Báo Công thương phối hợp với UBND huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch" để trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).