Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao 1.000 suất quà Tết cho bà con

  • 20:29 | Thứ Hai, 24/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 24/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Lệ Thủy.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy.
Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy.

Đoàn đã trao quà cho các hộ dân thuộc 5 xã, gồm: Kim Thủy, Lâm Thủy, Ngân Thủy, Liên Thủy và Dương Thủy. Trị giá mỗi suất quà là 600 nghìn đồng.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy.
Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Liên Thủy (Lệ Thủy)

Bên cạnh những đóng góp nổi bật tại diễn đàn Quốc hội qua các kỳ họp, thời gian qua, Đoàn ĐBQH tỉnh đã quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội.

Đoàn đã phối hợp, vận động Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup tài trợ 1.000 suất quà với tổng trị giá 600 triệu đồng để giúp bà con là hộ nghèo, cận nghèo đón Tết Nguyên đán vui tươi, ấm áp. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh)
Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho bà con xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh)

Trong tổng số 1.000 suất quà, Đoàn ĐBQH tỉnh đã trao cho huyện Lệ Thủy 500 suất, huyện Quảng Ninh 250 suất và TP. Đồng Hới 250 suất. 

Ngọc Mai  

  

tin liên quan

Hỗ trợ trên 15,8 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(QBĐT) - Cùng chung tay với toàn hệ thống chính trị tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cấp CĐ đã huy động mọi nguồn lực, sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và trích từ "Quỹ xã hội CĐ" để thăm hỏi, chia sẻ với các doanh nghiệp gặp khó khăn. 

Đồn Biên phòng Roòn vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ

(QBĐT) - Sáng 24/1, thông tin từ Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, thực hiện kế hoạch về vận động nhân dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, pháo, công cụ hỗ trợ, đơn vị đã thu hồi được 1 khẩu súng cồn tự chế, 36 quả pháo hoa, 6 kíp nổ loại nhôm và một số công cụ hỗ trợ liên quan khác.

Phân bổ gần 2.300 tấn gạo hỗ trợ nhân dân dịp Tết Nguyên đán và giáp hạt

(QBĐT) - Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 186/QĐ-UBND về việc phân bổ gạo dự trữ quốc gia cho các huyện, thị xã, thành phố để hỗ trợ cho nhân dân thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và thời kỳ giáp hạt đầu năm 2022.