Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT:

Trao 277 suất quà Tết cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:06 | Thứ Sáu, 28/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT đã trao tặng 277 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
 
Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT trao quà cho cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần xây dựng và Tư vấn Bình Lợi.
Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT trao quà cho cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần xây dựng và tư vấn Bình Lợi.
Bà Trần Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT cho biết, các suất quà Tết, gồm: Tiền mặt và các nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 97 triệu đồng.
 
Toàn bộ kinh phí được trích từ quỹ Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT nhằm chia sẻ, động viên các đoàn viên, người lao động vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón một cái Tết vui vẻ, an lành và ấm áp.
Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên ở Ban quản lý Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước Trong.
Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên ở Ban quản lý Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước Trong.
Dịp này, Công đoàn ngành Nông nghiệp-PTNT cũng đã hỗ trợ xây dựng 1 mái ấm công đoàn cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 30 triệu đồng.
 
L.Chi
 
 

tin liên quan

Ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022

(QBĐT) - Ngày 24/1, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 196/QĐ-UBND về Ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022.

Gói bánh chưng xanh kính dâng Đại tướng

(QBĐT) - Những ngày cuối năm Tân Sửu, những người con, cháu, chắt của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã về Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông (Quảng Trạch) để gói bánh chưng, sửa soạn bàn thờ Đại tướng, chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đây cũng là cái Tết thứ 9 kể từ ngày Đại tướng về an nghỉ tại quê mẹ Quảng Bình.

Hỗ trợ gia đình chính sách, người nghèo đón Tết

(QBĐT) - Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Trưởng phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Lệ Thủy cho biết, dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, huyện Lệ Thủy hỗ trợ cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn từ nguồn ngân sách địa phương, nguồn khác và thông qua các tổ chức, đơn vị, cá nhân.