BIDV-Bắc Quảng Bình:

Trao 1.125 suất quà Tết cho học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn

  • 15:55 | Thứ Ba, 25/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình vừa tổ chức trao 1.125 suất quà Tết cho học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Trạch và TX. Ba Đồn. 
 
Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc BIDV-Chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà cho các em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Quảng Trạch.
Đại diện lãnh đạo BIDV-Chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà cho các em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Quảng Trạch.
Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch công đoàn BIDV-Bắc Quảng Bình cho biết, mỗi suất quà Tết có trị giá 300.000 đồng. Tổng trị giá của đợt trao tặng quà là hơn 350 triệu đồng.
 
BIDV Bắc Quảng Bình trao quà cho các bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Đại diện BIDV-Chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà cho các bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Toàn bộ kinh phí được trích từ quỹ đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình, nhằm chia sẻ, động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón một cái Tết vui vẻ, an lành và ấm áp.
 
L.Chi
 

 

 
                                                                                                    
 

tin liên quan

Báo Nhân Dân tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Báo Nhân Dân vừa phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Lệ Thủy đến thăm, trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Hỗ trợ 72 tỷ đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Chiều 24/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức tổng kết công tác hội và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Trao 125 suất Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Chiều 23/1, Hội Người mù TP. Đồng Hới phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức trao tặng quà Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.