Trao quà hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

  • 20:05 | Thứ Ba, 14/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đồng Hới tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Tham dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Đồng Hới…
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thành phố Đồng Hới.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát, trên địa bàn thành phố Đồng Hới có nhiều doanh nghiệp, đơn vị ngừng hoạt động, nhiều lao động không có việc làm, nghỉ việc luân phiên, đời sống của họ gặp nhiều khó khăn.

Trước tình hình đó, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Đồng Hới đã bám sát chỉ đạo của công đoàn cấp trên, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tập trung rà soát, lập danh sách các nhóm đối tượng được hỗ trợ theo tinh thần Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ để hỗ trợ, nhằm giúp đoàn viên, NLĐ giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

 Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đồng Hới trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đồng Hới trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thành phố.
Tại buổi trao quà, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Đồng Hới đã trao 290 suất quà với số tiền gần 140 triệu đồng, trong đó hỗ trợ đoàn viên thuộc trường hợp F0 (2 triệu đồng/suất), đoàn viên F1 (1 triệu đồng/suất) và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh, nuôi con dưới 6 tuổi, đoàn viên đang mang thai…  
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Bố Trạch trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Bố Trạch trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn huyện.
Trước đó, ngày 13-12, LĐLĐ huyện Bố Trạch cũng đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trong đợt này, LĐLĐ huyện đã trao cho 110 đoàn viên, NLĐ với tổng số tiền 45,5 triệu đồng. Trong đó, có 4 đoàn viên, NLĐ F0; 8 đoàn viên, NLĐ F1 và 98 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ của tổ chức công đoàn, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
L.M
 
 

tin liên quan

Xử lý 58 trường hợp vi phạm ATGT đường thủy

(QBĐT) - Năm 2021, lực lượng chức năng luôn nâng cao cảnh giác, tăng cường tuần tra kiểm soát (TTKS) trên các tuyến đường thủy nội địa, bảo đảm chủ động, sẵn sàng trước mọi tình huống.

Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh lần thứ III

(QBĐT) - Sáng nay, 14-12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Tăng 7,4% lương hưu từ năm 2022: Triển khai sớm đến người hưởng

Việc tăng lương hưu với quan điểm để cải thiện đời sống của người về hưu, giảm bớt khó khăn, đặc biệt là những người có mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) thấp..., luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm.