Quốc lộ 9C lại bị ách tắc do sạt lở núi

  • 16:06 | Thứ Hai, 27/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27-12, ông Hoàng Văn Lình, Chủ tịch UBND xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, cho biết, Quốc lộ 9C đi qua địa bàn xã lại bị ách tắc do sạt lở núi.
Hiện trường vụ sạt lở núi khiến Quốc lộ 9C bị ách tắc
Hiện trường vụ sạt lở núi sáng nay khiến Quốc lộ 9C bị ách tắc
Vụ sạt lở núi xảy ra khoảng 6 giờ 30 phút ngày 27-12, tại Km 34+350 với chiều dài khoảng 30m. Tại hiện trường, có khoảng 100 khối đất đá, cây cối sụp xuống chắn ngang con đường khiến các phương tiện giao thông không thể qua lại.
 
Theo ông Lình, trong những ngày qua, trên địa bàn xã có mưa to nên đất đá từ các núi bị mềm, lỏng, rạn nứt gây ra sạt lở. Trong mùa mưa lũ năm nay, tuyến Quốc lộ 9C thường xuyên bị sạt lở gây khó khăn cho người và phương tiên qua lại.
 
Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã báo cáo và đơn vị quản lý đang nỗ lực khắc phục để các phương tiện sớm lưu thông trở lại.
 
X.V
 
 

tin liên quan

Phát huy tinh thần "Tuổi cao, gương sáng"

(QBĐT) - Nhiều năm qua, người cao tuổi (NCT) xã Nhân Trạch (Bố Trạch) luôn nỗ lực tham gia phát triển kinh tế-xã hội để xứng đáng với 18 chữ vàng: "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc". 

Vì sao tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế bị sụt giảm?

(QBĐT) - Theo thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Tuyên Hóa, đến hết tháng 11-2021, tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn huyện chỉ đạt gần 78,5% dân số, thấp hơn 20,5% so với kế hoạch được giao.

Bác tin TP. HCM xuất hiện ca mắc biến thể Omicron

Trung tâm thông tin báo chí TP. HCM cho biết, hiện nay, mạng xã hội đang lan truyền tin đồn về 01 trường hợp người dân ở TP. HCM bị nhiễm COVID-19 biến chủng Omicron sau khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR tại Bệnh viện FV. Về việc này, Sở Y tế TP. HCM khẳng định, nội dung này là sai sự thật, giấy xác nhận lan truyền là giả mạo.