Huyện đoàn Quảng Ninh: Thăm và tặng quà tại xã Trường Sơn

  • 18:02 | Thứ Hai, 27/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Nằm trong chuỗi các hoạt động Tết vì người nghèo năm 2021, vừa qua, Huyện đoàn Quảng Ninh đã tổ chức thăm và tặng quà cho người dân tại 2 bản Hôi Rấy và Nước Đắng (xã Trường Sơn, Quảng Ninh).

Huyện đoàn Quảng Ninh thăm và tặng quà cán bộ chiến sĩ trạm Bến Tiêm, Đồn Biên phòng Làng Mô
Huyện đoàn Quảng Ninh thăm và tặng quà cán bộ chiến sĩ trạm Bến Tiêm, Đồn Biên phòng Làng Mô.

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã tổ chức trao 74 suất quà cho các hộ dân; tặng 260 áo ấm cho học sinh và trao 6 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tổng các phần quà trị giá gần 40 triệu đồng.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Làng Mô, các già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn.

Huyện đoàn Quảng Ninh tặng quà cho người dân xã Trường Sơn.
Huyện đoàn Quảng Ninh tặng quà cho người dân xã Trường Sơn.

Theo anh Ngô Lê Duy, Bí thư Huyện đoàn Quảng Ninh, đây là hoạt động ý nghĩa mà Huyện đoàn và các đơn vị đồng hành muốn dành tặng cho các hộ gia đình, trẻ em tại bản Hôi Rấy và Nước Đắng (xã Trường Sơn) với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Theo kế hoạch, đầu tháng 1-2022, Huyện đoàn Quảng Ninh sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Tết ấm cho em”, trao tặng áo ấm, bánh chưng và tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em tại Trường PTDT nội trú huyện.

Th. H

tin liên quan

Thông báo về việc treo Quốc kỳ và nghỉ Tết Dương lịch năm 2022

(QBĐT) - Ngày 27-12, UBND tỉnh Quảng Bình có Thông báo số 2845/TB-UBND về việc treo Quốc kỳ và nghỉ Tết Dương lịch năm 2022.

Danh sách các nhân đạt giải tại Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về biên giới, hải đảo"

(QBĐT) - Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Quyết định số 199/QĐ-BTC về việc công nhận đạt giải và tặng thưởng cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về biên giới, hải đảo" trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Quốc lộ 9C lại bị ách tắc do sạt lở núi

(QBĐT) - Ngày 27-12, ông Hoàng Văn Lình, Chủ tịch UBND xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy  cho biết, Quốc lộ 9C đi qua địa bàn xã lại bị ách tắc do sạt lở núi.