Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an Quảng Bình phát động Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2021

  • 14:11 | Thứ Sáu, 10/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 9-12, tại Trường THCS & THPT Trung Hóa, huyện Minh Hóa, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình và Mobifone Quảng Bình tổ chức lễ phát động chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2021, “Xe đạp yêu thương cùng em đến trường”, “Sóng và máy tính cho em".
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại buổi lễ, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình, Mobifone Quảng Bình đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và 70 sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí cho các hoạt động này trên 50 triệu đồng. 
Đại diện Công an tỉnh trao đổi một số thông tin về thực trạng xâm hại tình dục trẻ em.
Đại diện Công an tỉnh trao đổi một số thông tin về thực trạng xâm hại tình dục trẻ em.
Cũng tại chương trình, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã tuyên truyền đến các em học sinh một số vấn đề về xâm hại tình dục trẻ em hiện nay. Các em đã được xem những hình ảnh trực quan về nguyên tắc tự bảo vệ mình phòng chống xâm hại, phòng chống bạo lực học đường, như: “Bảo vệ khỏi xâm hại tình dục”, “Quy tắc 5 ngón tay”. 
 
Buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh, góp phần giúp các em có thể tự bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu về xâm hại trẻ em.
 
Việt Hùng

tin liên quan

Đừng nặng nề!

(QBĐT) - Vừa đi làm về, bước vào cửa, chị H. đã nghe tiếng cu P. khóc bù lu bù loa, còn bà nội P. hậm hực, quát rõ to:

Ý kiến của các sở, ban, ngành tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã nêu những vấn đề cử tri quan tâm.

Chuyện kể bên dòng Đại Giang…

(QBĐT) - Làng được bao quanh bốn bề sông nước, bởi vậy, bao đời nay, những cư dân sinh sống ở làng đều ám ảnh nỗi lo lớn là sống chung, đối phó với thiên tai như thế nào mỗi khi mùa mưa bão đến.