Công đoàn ngành Công thương:

Trao quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

  • 17:31 | Thứ Sáu, 24/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 24-12, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 của một số CĐCS trực thuộc ngành.

Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh

Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh

Cụ thể, Công đoàn ngành đã trao 125 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền 45,9 triệu đồng. Trong đó, có 12 đoàn viên, người lao động thuộc trường hợp F1 với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/người và 113 đoàn viên công đoàn thuộc đối tượng nữ lao động nuôi con nhỏ với mức hỗ trợ 300 nghìn đồng/người.
 
Đây là việc làm rất thiết thực, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ, quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động của tổ chức công đoàn, góp phần tích cực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 ở các đơn vị trong ngành.
 
T. Hoa

tin liên quan

Tàu cá xa bờ... gom rác thải

(QBĐT) - Bà Trần Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp-Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Quảng Bình cho biết: "Chúng tôi xây dựng đề án và tổ chức triển khai các hoạt động thực hiện phong trào "Đoàn viên, người lao động ngành NN-PTNT thu gom rác thải và chống rác thải nhựa". 

Thăm, tặng quà các giáo xứ trên địa bàn tỉnh

(QBĐT) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021, BCH Quân sự tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, chúc mừng một số giáo xứ trên địa bàn tỉnh. 

Quá "hình thức"!

(QBĐT) - Sáng sớm, vừa mới đến cơ quan, chị H. đã nhận được tin nhắn của cô giáo chủ nhiệm trách chuyện không mặc áo quần Noel cho cậu con trai lớp 1 để cô chụp ảnh, quay video clip.